Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young: "M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League"

Chủ Nhật 04/03/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ashley Young khẳng định khả năng MU vô địch Premier League mùa giải này là vẫn còn.

 

M.U chơi không tồi ở mùa giải này, nhưng họ chỉ xếp thứ 2 và đang kém đội đầu bảng Man City đến 16 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Man xanh chơi rất ổn định và đang tạo ra một khoảng cách rất lớn với nhóm bám đuổi, M.U ở gần thầy trò Pep Guardiola nhất nhưng khoảng cách lên đến 16 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 10 vòng, cách biệt này rất khó có thể san lấp. Tuy nhiên, một số ngôi sao của Quỷ đỏ vẫn nuôi hy vọng vô địch.
Young Kha nang MU vo dich Premier League la van con hinh anh
M.U đang kém Man City 16 điểm
Tiền vệ Ashley Young khẳng định khả năng MU vô địch Premier League mùa giải này là vẫn còn: “Cho đến khi mùa giải chính thức khép lại, mọi thứ mới được quyết định. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn còn cơ hội và sẽ không bỏ buộc. M.U sẽ cố gắng giành chiến thắng tất cả những trận đấu còn lại, bao gồm cả trận gặp trực tiếp Man City, nếu làm được điều đó chúng tôi vẫn còn khả năng đăng quang. Premier League luôn có những bất ngờ và chúng tôi muốn tạo ra điều đó ở mùa giải này”.
Điểm tin tối 3/3: M.U gặp khó khăn vụ Savic
M.U gặp khó khăn vụ Savic, sao Man xanh muốn tới Real,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin tối 3/3.
Tại vòng 29 Premier League, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, Young khẳng định Quỷ đỏ phải giành 3 điểm: “Chắc chắn chúng tôi phải giành chiến thắng. Đây là một trận đấu quan trọng và chúng tôi không được phép mất điểm. Sau trận đấu với Palace, M.U sẽ lần lượt đụng độ Liverpool và Sevilla ở Champions League, chúng tôi phải giành chiến thắng để tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu khó khăn này”.
Young Kha nang MU vo dich Premier League la van con hinh anh 2
Ashley Young tin rằng M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League
Ashley Young cũng tin tưởng M.U sẽ có danh hiệu ở mùa giải này: “Chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch ở 3 giải đấu, chúng tôi đang nỗ lực để mang về ít nhất 1 danh hiệu. Tôi nghĩ rằng M.U hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu đó. Hiện toàn đội đang làm việc rất nghiêm túc, đây là thời điểm quan trọng của mùa giải và chúng tôi cần chơi tập trung nếu như muốn có được thành công vào cuối mùa. Bản thân tôi cũng đang rất nỗ lực để giúp đội bóng thu về những kết quả có lợi”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X