Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young lên giọng thách thức Man City

Thứ Ba 06/03/2012 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiền vệ người Anh, dù cho Man xanh đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn nhưng sớm muộn, Man Utd sẽ lật đổ thành công bởi đội bóng đủ khả năng thắng mọi trận đấu từ nay đến hết mùa.

Đầu quân cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái bằng bản hợp đồng trên 15 triệu bảng từ Aston Villa, Young mau chóng chứng tỏ được tài năng. Thực ra, vài năm qua, Young đã nằm trong nhóm những tiền vệ cánh hàng đầu xứ sở sương mù và được "Quỷ đỏ" quan tâm từ lâu nên chuyện cầu thủ này sớm toả sáng là rất đỗi bình thường. Tuy nhiên, đáng tiếc, Young đã gặp phải một số rắc rối liên quan đến vấn đề thể lực, khiến sự nghiệp đang lên tại Man Utd bị chững lại. Đơn của hồi đầu năm, Young phải nghỉ tới 6 tuần.

 

Dịp cuối tuần vừa rồi, anh đã khiến tất cả phải nhắc đến tên mình với một cú đúp vào lưới Tottenham, giúp MU giành chiến thắng quý giá 3-1 ngay tại White Hart Lane. Điểm đặc biệt hơn, cả hai bàn của anh đều cực đẹp, một pha ngả người volley và một cú cứa lòng hoàn hảo. Kể từ trận đấu gặp Arsenal hồi cuối tháng 8 (MU thắng 8-2 và Ashley Young cũng ghi 2 bàn), anh mới lại lập công cho đội nhà tại đấu trường Premier League, báo hiệu sự trở lại mạnh mẽ hơn trong giai đoạn cuối mùa. Bản thân Young cũng rất hài lòng về bản thân: "Tôi đang tìm lại phong độ đỉnh cao nhất. Cầu thủ nào khi dính chấn thương chẳng cảm thấy buồn và thất vọng. Tôi đã phải nỗ lực rất nhiều để hồi phục thể lực và giờ, tôi đã sẵn sàng đương đầu với những thử thách sắp tới. Tôi muốn ra sân trong mọi trận đấu để đóng góp thật nhiều cho đội bóng".

Còn về cơ hội vô địch của đội nhà, Ashley Young hùng hồn tuyên bố: "Hãy chờ xem, chỉ cần Man City trượt chân, chúng tôi sẽ chớp lấy ngay thời cơ. Man Utd sẽ đeo bám đến cùng và giống như Paul Scholes đã nói, chúng tôi quyết tâm thắng mọi trận đấu còn lại. Nếu làm được như vậy, thì chẳng cần phải lo lắng gì (Man City và Man Utd sẽ còn chạm trán với nhau vào cuối tháng 4 - PV). Giờ đây, Man Utd chỉ cần tập trung vào chính đội bóng là đủ mà không cần phải bận tâm các đối thủ khác. Những trận tới, hẳn nhiên sẽ rất khó khăn song thời gian qua, chúng tôi đã vượt qua hai đội bóng khó nhằn (Norwich và Tottenham) ngay trên sân đối phương nên chẳng có thử thách nào là không thể vượt qua".

Muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch, chắc chắn Man Utd sẽ phải trông đợi nhiều vào những gương mặt chủ lực như Ashley Young. Bởi thế, bên cạnh lời nói, tiền vệ này hãy thể hiện bằng hành động như trận vừa rồi thì xem ra, Man Utd sẽ không khó vượt qua được Man City.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X