Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young lập kỷ lục xấu hổ ở Premier League

Chủ Nhật 18/08/2024 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Everton và Brighton, gián tiếp khiến đội bóng của mình để thua với tỷ số 0-3.

Everton có trận tiếp Brighton trên sân nhà ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25. Đội chủ nhà đã gây thất vọng khi để đối phương dẫn trước 2-0 sau 56 phút thi đấu. Kaoru Mitoma và Danny Welbeck là những người ghi bàn cho đội khách.

Tới phút 67, Everton chỉ còn thi đấu với 10 người, đồng nghĩa với việc hết cơ hội giành điểm. Từ một tình huống cầu thủ của Brighton phất bóng từ bên phần sân nhà đến khung thành của Everton, bóng đến vị trí của Ashley Young.

Ashley Young nhan the do sau tinh huong keo nga Mitoma.
Ashley Young nhận thẻ đỏ sau tình huống kéo ngã Mitoma.

Cựu sao MU khống chế bước một quá tệ, anh đỡ bóng bằng ngực trước khi bóng bật ra và đến vị trí của Mitoma. Ngôi sao người Nhật Bản có cơ hội đối mặt với Pickford, và Young buộc phải kéo người. Trọng tài chính đã rút thẻ đỏ với cầu thủ sinh năm 1985.

Ở tuổi 39 và 39 ngày, Ashley Young là cầu thủ lớn tuổi nhất từng bị đuổi khỏi sân ở Premier League. Kể từ khi cập bến Everton, cầu thủ người Anh rất hay phải nhận thẻ đỏ. Mùa trước anh cũng 2 lần bị đuổi khỏi sân ở Premier League.

Chỉ còn chơi với 10 người, Everton đã để Brighton chọc thủng lưới thêm một lần nữa. Simon Adingra là người ấn định tỷ số 3-0, qua đó mang về chiến thắng cách biệt cho Chim mòng biển.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X