Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young là nỗi nhục nhã của MU

Thứ Năm 05/11/2015 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pha bóng Ashley Young ăn vạ ở trận gặp CSKA Moscow đang bị dư luận nước Anh chỉ trích nặng nề. Mới đây tới lượt cựu huyền thoại của MU Roy Keane không ngần ngại chỉ trích tiền vệ người Anh.

Ashley Young an va trong tran MU 1-0 CSKA Moscow tai Champions League hinh anh
Ashley Young liên tục bị chỉ trích vì thói ăn vạ

Trận thắng của MU trước CSKA Moscow bị lu mờ vì hành động Ashley Young ăn vạ xấu xí khi Quỷ đỏ đang rơi vào thế bế tắc. Như một phản xạ tự nhiên thì cựu cầu thủ Aston Villa luôn cố kiếm phạt đền cho đội nhà bằng khả năng “đóng kịch” siêu đẳng của mình. Đây không phải lần đầu, Young ăn vạ thô thiển khiến ngay cả các Manucians cũng lắc đầu ngao ngán.

Sau khi Paul Scholes lên tiếng chỉ trích Ashley Young ăn vạ thì mới đây tới lượt một huyền thoại khác của sân Old Trafford là Roy Keane thẳng thừng lên án tiền vệ này. Cựu đội trưởng của MU cho biết: “Nếu Ashley Young là một cầu thủ MU đích thực thì tôi là một người… Trung Quốc. Cậu ta là một sự sỉ nhục của CLB. Chúng ta không thể chấp nhận điều đó ở cầu thủ MU. Bạn phải đá bằng khả năng của mình chứ không phải là chăm chăm ăn vạ kiếm phạt đền. Nếu Young ngã 1, 2 lần thì có thể xem là sai lầm bộc phát nhưng cậu ta đã làm thế cả chục lần rồi. Một sự thật đáng xấu hổ. Tôi nghĩ tính ăn vạ đã ăn sâu vào con người cậu ta rồi”.


Thánh bay Ashley Young lại bị chỉ trích vì ngựa quen đường cũ
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ashley Young đã bị huyền thoại Paul Scholes chỉ trích nặng nề vì tội ngã vờ trong vòng cấm đối phương ở trận đấu với CSKA Moscow vừa...

Khả năng Ashley Young ăn vạ thành thục đến mức mà trọng tài chính Marciniak đã bị đánh lừa và chỉ tay vào chấm phạt đền cho MU. Tuy nhiên sau khi có sự tư vấn của trọng tài thứ 5 đứng gần khung thành thì ông vua áo đen người Ba Lan đã “bẻ còi”, tìm lại sự công bằng cho CSKA Moscow. Không cần những pha ăn vạ của tiền vệ người Anh thì Quỷ đỏ cũng có được 3 điểm quan trọng trước đội bóng nước Nga bằng cú đánh đầu duy nhất của Rooney.

Có thể nói với pha ăn vạ mới đây của Ashley Young đã đi ra ngoài sức chịu đựng của các Manucians. Đông đảo NHM đang muốn tống cổ tiền vệ này khỏi sân Old Trafford càng sớm càng tốt để không ảnh hưởng tới hình của của MU.

Pha bóng ăn vạ của Ashley Young


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X