Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ lĩnh MU cam kết sẽ trình diễn bộ mặt khác ở derby

Thứ Hai 22/04/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young khẳng định M.U sẽ sẵn sàng cho trận derby Manchester với Man City giữa tuần này. Tối chủ nhật, Quỷ đỏ mới có màn trình diễn thảm họa trên sân Everton.

Manchester United mới trải qua trận thua sốc 4 bàn không gỡ trên sân Everton. Tuy nhiên, đội phó Ashley Young khẳng định anh và các đồng đội sẽ thể hiện bộ mặt khác ở đại chiến tại Old Trafford đêm thứ 4.

M.U trên đà đi xuống


Kể từ sau màn ngược dòng khó tin trước PSG tại vòng 1/8 Champions League, M.U lại trượt dốc đáng báo động. 8 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ thua tới 6. Mới nhất, họ thảm bại 4-0 trên sân đối thủ vốn được xem là ưa thích trong quá khứ Everton.

Ashley Young khẳng định MU sẽ sẵn sàng cho trận derby Manchester hình ảnh
M.U mới thảm bại trên sân Everton

Ở đó, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer thể hiện sự yếu kém cả về tinh thần lẫn chuyên môn. Con đường vào tốp 4 Premier League đồng nghĩa với tấm vé dự Champions League của M.U đang rất gian nan. Hiện họ vẫn kém hơn vị trí thứ 4 của Arsenal 2 điểm trước 4 trận đấu cuối cùng.

Riêng 2 trận tới, M.U sẽ đều vấp phải những đối thủ khó nhằn. Đầu tiên là derby Manchester với Man City trước khi họ đụng đội xếp thứ 5 là Chelsea đều trên sân nhà Old Trafford.

Young hứa sẽ có thay đổi


Ashley Young khẳng định M.U sẽ sẵn sàng cho trận derby Manchester đêm thứ 4 này. Người thường xuyên đeo băng đội trưởng Quỷ đỏ do Antonio Valencia không được tin dùng thay các đồng đội hứa hẹn điều này trên MUTV.

Thủ lĩnh MU cam kết sẽ trình diễn bộ mặt khác ở derby hình ảnh 2

Nhưng Ashley Young khẳng định M.U sẽ sẵn sàng cho trận derby Manchester


“Chúng tôi mới phải xin lỗi người hâm mộ và biết mình sẽ gặp khó khăn trong trận đấu vào thứ 4 với Man City”, Young nói. “Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc đó. Nếu bạn không thể giải quyết được trận derby Manchester, sẽ có gì đó không ổn.”

“Tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng cho trận tới. Đã có một ngày đáng thất vọng trước Everton nhưng chúng tôi sẽ rũ bỏ nó rất nhanh và trở lại trong tuần này.”

3 trong 4 trận còn lại của M.U sẽ diễn ra trên sân nhà. Ngoài 2 đại chiến với Man City và Chelsea, họ còn tiếp đón Cardiff ở vòng cuối và chuyến làm khách đến sân Huddersfield vòng áp chót.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X