Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi xuất thần, De Gea nhận mưa lời khen từ các đồng đội

Thứ Ba 15/01/2019 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea đã nhận mưa lời khen từ các đồng đội sau màn trình diễn quá đỗi ấn tượng trước Tottenham hôm qua.
Marcus Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu giữa Man United và Tottenham. Nhưng cái tên được nhắc đến nhiều nhất là David De Gea. 11 tình huống cứu thua của anh đã khiến Spurs không có nổi dù chỉ 1 bàn thắng và giúp MU giành 3 điểm trọn vẹn.

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao 28 tuổi chơi tốt đến thế. Và giá trị của anh trong đội hình vẫn được các đồng đội cảm nhận rõ ràng.

Chơi xuất thần, De Gea nhận mưa lời khen từ các đồng đội hình ảnh

De Gea nhận mưa lời khen từ các đồng đội


Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của De Gea để giúp HLV Solskjaer có chiến thắng thứ 6 liên tiếp, Young chia sẻ: “Tôi nghĩ màn trình diễn này là lý do tại sao cậu ấy là thủ môn số 1 thế giới hiện tại. Với tôi, cậu ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Cậu ấy đã cứu chúng tôi rất nhiều lần. Sau trận đấu, tôi đã nói với cậu ấy là ‘Đáng lẽ cậu phải bắt dính bóng một vài lần chứ!’. Nhưng De Gea đã chặn mọi cú sút với đôi chân và đôi tay của cậu ấy. Đôi khi cậu ấy còn dùng đầu cản phá bóng nữa ấy chứ”.

Matic cũng mở lời khen ngợi người đồng đội sau màn trình diễn đẳng cấp hàng đầu: “De Gea vẫn chơi tuyệt vời như mọi khi. Ở trong phòng thay đồ, chúng tôi vẫn cảm thấy bình thường bởi vì De Gea thường xuyên chơi hay như vậy.

Có cậu ấy trong đội hình rất quan trọng. Cậu ấy mang lại cho chúng tôi sự tự tin. Cậu ấy đã cứu thua nhiều lần. Tôi nghĩ toàn đội đã chơi tốt nhưng với tôi, De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

Herrera thì cho rằng không chỉ De Gea là người duy nhất đóng góp vào chiến thắng quý giá trước Spurs: “Cho đến phút 60, chúng tôi đã có thể thắng 2-0. Nhưng tỉ số không như vậy vì chúng tôi bỏ lỡ một vài cơ hội.

Sau đó thì De Gea là nhân vật chính. Cậu ấy là số 1. Tôi chưa bao giờ thấy điều gì như vậy. Đó quả là một màn trình diễn phi thường. Điều duy nhất bạn có thể làm là tận hưởng những pha cứu thua của De Gea cũng như tận hưởng thứ bóng đá tấn công mãn nhãn của Man United lúc này. Toàn đội đang làm được những điều tuyệt vời”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X