Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young có lời khuyên các sao trẻ MU

Thứ Năm 07/11/2019 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, khá nhiều tài năng trẻ của Man United đã được trao cơ hội và đội trưởng Ashley Young mới có lời khuyên cho họ.

Thành tích của MU từ khi Ole Gunnar Solskjaer chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng không mấy ấn tượng. Hiện tại, họ chỉ có vị trí thứ 10 trên BXH Premier League, kém vị trí thứ 4 được dự Champions League tới 10 điểm.

Nhưng một trong những điều Solskjaer được khen ngợi đó là nỗ lực phát triển lứa trẻ của MU. Hàng loạt “mầm non” được đào tạo ở học viện đã có cơ hội lên đội 1 trong gần 1 năm qua như Mason Greenwood, Tahith Chong, Brandon Williams hay Angel Gomes…

Ashley Young có lời khuyên các sao trẻ MU hình ảnh
Các sao trẻ như Mason Greenwood đang có chỗ đứng tại MU

Ashley Young – đội trưởng MU tin rằng các cầu thủ trẻ trong CLB xứng đáng có dịp thể hiện với những thể hiện của họ. Lão tướng 34 tuổi nói: “Những cái tên như Greenwood, Chong, Williams, Gomes… đã làm rất tốt. Họ đã được đôn lên và có cơ hội tuyệt vời để được ra sân dù chỉ một khoảng thời gian nhất định.”

“Đó là những gì thuộc về truyền thống của CLB nhiều năm qua. Các cầu thủ trẻ nếu làm tốt sẽ có cơ hội lên đội 1. Nhưng họ phải làm việc chăm chỉ trong các buổi tập, tiếp tục lắng nghe và tiếp tục học hỏi mọi người có những lời khuyên đúng đắn cải thiện bản thân.”

2 trận tới, MU đều được chơi tại sân nhà Old Trafford. Họ lần lượt tiếp đón Partizan Belgrade ở Europa League rạng sáng thứ 6 trước khi trở lại Premier League và đối đầu Brighton 3 ngày sau.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X