Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young: “Chúng tôi sẽ trở lại”

Thứ Bảy 09/03/2013 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd sẽ có trận đấu khó khăn với Chelsea vào cuối tuần này, song tiền vệ Ashley Young tự tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại và dành lấy một chiến thắng trọn vẹn.

Man Utd đã phải nhận thất bại tức tưởi trước Real Madrid ở trận đấu hồi giữa tuần. Điều này khiến các cầu thủ cảm thấy rất thất vọng, nhưng Ashley Young cho biết toàn đội nhất định sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này và trở lại một cách mãnh liệt hơn.



Man Utd sẽ trở lại đầy mạnh mẽ
Man Utd sẽ trở lại đầy mạnh mẽ

Tiền vệ 27 tuổi nói: “Dĩ nhiên là toàn đội cảm thấy thất vọng với kết quả ở trận đấu hồi giữa tuần. Nhưng Man Utd đã đứng dậy nhiều lần sau những thất bại, và đó là những gì chúng tôi sẽ làm trong trận đấu vào chủ nhật này. Đối đầu với Chelsea sẽ là một trận đấu lớn. Chúng tôi muốn dành chiến thắng để chứng minh cho sự trở lại của mình, và NHM sẽ được thấy điều đó vào ngày chủ nhật”.

“Chắc chắn khi phải trải qua cảm giác thất vọng như hồi giữa tuần, bạn sẽ muốn trận đấu tiếp theo diễn ra ngay lập tức. Sẽ chẳng quá quan trọng là một trận đấu cúp hay giải quốc nội, tất cả những gì mà Man Utd muốn là trở lại với mạch chiến thắng, và nhất định chúng tôi sẽ làm được điều đó”.


“Đối đầu với một đội bóng nằm trong top 4 Premier League luôn là một việc khó khăn. Trận đấu chắc chắn sẽ rất căng thẳng, đặc biệt hơn nữa nó lại là một trận đấu ở FA Cup. Vì vậy Man Utd sẽ phải chuẩn bị tốt cho trận đấu này và bước vào trận với sự tự tin cao nhất”.

“Toàn đội đã chơi rất hay ở trận đấu hồi giữa tuần, dù cho kết quả thế nào đi chăng nữa thì chúng tôi cũng phải chấp nhận và vượt qua nó. Tôi tin chắc mình và các đồng đội đang rất tập trung cho trận đấu tới với Chelsea và mong muốn vào một chiến thắng để lọt vào trận bán kết”.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X