Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young chính thức cập bến Old Trafford

Thứ Năm 23/06/2011 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi trở về từ kì nghỉ hè, Ashley Young đã tiến hành cuộc kiểm tra y tế để có thể chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia nhập MU. Những điều khoản cá nhân cuối cùng cũng sẽ được giải quyết rốt ráo nội trong ngày hôm nay.

Theo thông tin mới nhất từ nước Anh, tiền vệ của Aston Villa đã vượt qua được cuộc kiểm tra y tế tại bệnh viện Bridgewater gần trung tâm thành Manchester để đạt đủ điều kiện cho việc chuyển sang khoác áo các nhà tân vương Premier League.

Khoản phí chuyển nhượng cuối cùng mà MU phải trả cho đội chủ sân Villa Park nhằm giành được sự phục vụ của ngôi sao 25 tuổi là 16 triệu bảng, con số này tương đương với mức mà “Quỷ đỏ” bỏ ra cho chữ kí của trung vệ trẻ Phil Jones.

Ashley Young đã trở thành cầu thủ của MU

Ở Old Trafford, Ashley Young sẽ đút túi mỗi tuần 130.000 bảng, đưa tiền vệ người Anh trở thành một trong những hảo thủ có mức thu nhập cao nhất ở MU. Mức đãi ngộ mà ban lãnh đạo Red Devils dành cho cầu thủ chạy cánh này chỉ kém mỗi Wayne Rooney.

Hợp đồng mà Ashley Young kí với MU sẽ có thời hạn trong 5 năm. Như vậy, Sir Alex đã đưa về “nhà hát của những giấc mơ” hai tân binh với tổng giá trị 32 triệu bảng kể từ khi thị trưởng chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, trong thời gian tới Fergie sẽ tiếp tục chi ra thêm 18,5 triệu bảng cho sự phục vụ của David De Gea ngay sau khi thủ thành được mệnh danh là “Casillas đệ nhị” này hoàn tất nghĩa vụ cùng U21 TBN tại giải đấu dành cho các ngôi sao trẻ đang diễn ra tại Đan Mạch.

Cuối cùng, “Quỷ đỏ” sẽ dốc toàn lực nhằm đưa về mục tiêu quan trọng mà họ đã theo đuổi những năm qua là Wesley Sneijder. Dự kiến MU có thể chi ra đến 35 triệu bảng cùng mức lương 200.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục Inter lẫn siêu sao người Hà Lan “xuôi lòng”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X