Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young chỉ ra sự khác biệt lớn nhất khi ở bên kia sườn dốc

Thứ Ba 26/09/2017 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng là một tiền vệ cánh hàng đầu nước Anh, nhưng Ashley Young ở tuổi 32 không còn sự sung mãn như lúc trẻ. Và anh đã chỉ ra sự thay đổi trong phong cách chơi bóng của mình.


Ashley Young mới quay lại đội hình của Quỷ đỏ sau một thời gian dài dính chấn thương, và ngay lập tức cầu thủ này đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng. Được M.U chiêu mộ với vai trò tiền vệ chạy cánh, nhưng giờ đây Young “cân” tất vị trí hậu vệ ở cả 2 biên của Quỷ đỏ. Anh đã có một pha kiến tạo cho Fellaini ghi bàn tại Champions League trong vai trò hậu vệ phải, trước khi tung ra đường tạt bóng thuận lợi trong pha ghi bàn của Lukaku (trận thắng Southampton 1-0) ở vị trí hậu vệ trái.
 
Chia sẻ về sự thay đổi của mình, Ashley Young cho biết: “Ở độ tuổi này, tôi cần phải đọc trận đấu nhiều hơn. Với vai trò hậu vệ biên, điều này còn quan trọng hơn rất nhiều. Tôi nghĩ rằng bây giờ mình đã có một bộ não thực sự thấu hiểu về bóng đá và có thể làm tốt điều này. Tôi rất hạnh phúc khi được quay trở lại thi đấu, và luôn cống hiến 100% sức lực của mình.”

Ashley Young chi ra su khac biet lon nhat khi o ben kia suon doc hinh anh
Ashley Young đã thay đổi rất nhiều ở độ tuổi ngoài 30

“Ngoài ra, tôi nghĩ rằng đã đến lúc tôi quay trở lại bảng tỷ số. Có 8 cầu thủ Man United đã ghi bàn từ đầu mùa giải, vì vậy chúng tôi đang sở hữu nguồn bàn thắng từ mọi vị trí. Điều đó rất lý tưởng nếu như bạn muốn giành chiến thắng. Những pha ghi bàn kiểu như Valencia trong trận gặp Everton là một trong số đó, thậm chí có thể là bàn thắng của mùa giải. Nhưng miễn là tôi thi đấu tốt, việc ghi bàn không quan trọng.”
 
Vào đêm mai, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến nước Nga để chạm trán với CSKA Moscow. Ashley Young chia sẻ: “Đó là Champions League, bạn phải đối mặt với những đối thủ khác nhau và phải di chuyển khắp nơi để thi đấu. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt, vì sẽ là điều tuyệt vời nếu có thể giành trọn 3 điểm. Không quan trọng chúng tôi có được chơi trên sân nhà hay không, mục tiêu của Quỷ đỏ là một trận thắng. Chúng tôi muốn đi xa nhất có thể tại giải đấu này.”

Lukaku tình nguyện làm thầy dạy thêm cho Martial và Rashford
Tân binh đắt giá người Bỉ chủ động ở lại muộn sau các buổi tập chính của Man Utd để dành thêm thời gian rèn giũa kỹ năng dứt điểm cho các tiền đạo đàn em.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X