Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young chỉ ra điểm yếu của đội bóng cũ MU

Thứ Năm 30/09/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Ashley Young đã có những chia sẻ về đội bóng cũ MU ở thời điểm hiện tại. Anh cho rằng MU đang thiếu đi một tiền vệ tốt như Michael Carrick.

Ashley Young nói về đội hình MU hiện tại


MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đó là trận đấu mà Ashley Young trở lại sân Old Trafford đối đầu đội bóng cũ. Anh ngồi dự bị nhưng không được sử dụng. Sau trận đấu, cầu thủ người Anh đã chia sẻ về tình hình của đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại, anh nói:
 
Ashley Young nói về đội hình MU hiện tại

Ashley Young nói về đội hình MU hiện tại


Vị trí tiền vệ trung tâm đang là điểm yếu nhất của MU. Fred, Nemanja Matic hay Scott McTominay thường xuyên được sử dụng, nhưng không ai ở đẳng cấp quá cao. MU cần phải chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm chất lượng, nếu có thêm một cầu thủ tốt ở tuyến giữa, đội hình của họ sẽ cân bằng hơn rất nhiều”.

“Tôi cho rằng MU đang thiếu mẫu tiền vệ như Michael Carrick, người có khả năng giữ và điều tiết bóng tốt. Tôi đã theo dõi trận đấu giữa PSG và Man City ở Champions League. Tôi nghĩ Marco Verratti là cái tên tương đồng với Carrick nhất. Nếu MU có Verratti trong đội hình, họ sẽ mạnh hơn đáng kể”.

Ashley Young cũng khuyên MU nên giữ chân tiền vệ Paul Pogba, anh nói thêm: “Paul Pogba là một trong những cầu thủ đẳng cấp thế giới mà MU đang sở hữu, nếu muốn giành những danh hiệu lớn họ nên giữ cậu ấy ở lại”.

“Là một cầu thủ từng có nhiều năm khoác áo MU, tôi hy vọng họ sẽ thuyết phục Pogba ký hợp đồng mới. Họ cần cậu ấy trong đội hình để chinh phục những danh hiệu”.
Cristiano Ronaldo biết trước sẽ ghi bàn vào lưới VillarrealCristiano Ronaldo biết trước sẽ ghi bàn vào lưới Villarreal
Theo tiết lộ từ huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tiền đạo Cristiano Ronaldo biết trước được việc mình sẽ ghi bàn vào lưới Villarreal ở Champions League.
Lewandowski cùng Bayern lập kỷ lục Champions LeagueLewandowski cùng Bayern lập kỷ lục Champions League
Robert Lewandowski đã làm nên lịch sử Champions League khi kéo dài chuỗi trận toàn thắng khi tham gia cùng Bayern Munich tại giải lên con số 18.
Bruno Fernandes tiết lộ về kế hoạch tạo siêu phẩm vô-lê với TellesBruno Fernandes tiết lộ về kế hoạch tạo siêu phẩm vô-lê với Telles
Bruno Fernandes khẳng định anh luôn có niềm tin rằng MU sẽ giành chiến thắng trước Villarreal dù phải chờ màn tỏa sáng ở những giây cuối cùng của Ronaldo. Cầu...
Hà Nội FC xác nhận muốn chiêu mộ Hai LongHà Nội FC xác nhận muốn chiêu mộ Hai Long
Hà Nội FC xác nhận đang muốn chiêu mộ Nguyễn Hai Long sau khi cầu thủ này chia tay CLB Quảng Ninh.
Giải cứu MU muộn màng, Ronaldo phá kỷ lục của SolskjaerGiải cứu MU muộn màng, Ronaldo phá kỷ lục của Solskjaer
Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng muộn nhất trong lịch sử Champions League của Man United, vượt qua kỷ lục cũ được nắm giữ bởi chính ông thầy Ole Solskjaer.
Nhận định Tottenham vs Mura (2h00 ngày 1/10): Tìm niềm vui giữa giông bãoNhận định Tottenham vs Mura (2h00 ngày 1/10): Tìm niềm vui giữa giông bão
Phong độ của Tottenham gần đây không tốt nhưng Mura là một đối thủ phù hợp để đội bóng thành London trút giận. Một chiến thắng trước đại diện của Slovenia sẽ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X