Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young chấn thương nặng, Man United thêm đông "thương binh"

Chủ Nhật 06/04/2014 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Bệnh viện Old Trafford lại thêm phần “đông vui” khi hôm qua, đến lượt Ashley Young gia nhập. Tiền vệ này dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Massadio Haidara ở trận thắng Newcastle 4-0. Ngay lập tức Young đã phải rời sân.

Young bị đau ở vùng gân khoeo. Chưa có kết quả chấn thương bởi hôm nay, các bác sĩ mới chụp chiếu cho tiền vệ 29 tuổi. Song theo HLV David Moyes, chấn thương của Young là rất nặng và ông không mong một kết quả khả quan: “Đó dường như là một chấn thương nặng. Young bị tổn thương nghiêm trọng ở vùng gần khoeo. Tôi chưa biết kết quả nhưng các bác sĩ đã nói với tôi rằng tình hình không ổn chút nào”.

young
Ashley Young vừa dính chấn thương nghiêm trọng


Như vậy bệnh viện Old Trafford giờ đang có Rafael da Silva, Van Persie, Ryan Giggs, Jonny Evans, Wayne Rooney và Young. Dẫu biết Young không phải quân bài chiến lược của Moyes. Tiền vệ này chỉ đóng vai dự phòng hoặc cứu thế khi cần song trong tình cảnh quân số trong tay Moyes càng ngày càng mỏng thì chấn thương Young vừa gặp càng thêm tai hại. Adnan Januzaj, Antonio Valencia và Nani là 3 cái tên còn lại cho vị trí tấn công cánh lúc này. Nani đã rớt phong độ thê thảm, Valencia thì sẽ phải lùi về đá hậu vệ phải thay cho Rafael da Silva. Như vậy Moyes chỉ còn tài năng trẻ Januzaj và có thể là Mata – Kagawa nếu cần.

Cho chặng đường sắp tới, khi Man United phải quyết tâm hết sức trước Bayern và dồn toàn lực cho mục tiêu giành vé Europa League mùa sau thì đây rõ ràng là một cản trở cho Moyes. Ông còn quá ít lựa chọn cho mặt trận tấn công. Liệu Januzaj hay Chicharito có duy trì được sự tỏa sáng như trong trận gặp Newcastle vừa qua? Có lẽ câu trả lời là rất khó. Januzaj là một tài năng trẻ nên sự ổn định là yếu tố anh chưa có. Chicharito thì không phải mẫu tiền đạo có thể tự tạo ra cơ hội.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X