Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young cảm nhận được sự "sợ hãi" của Man City

Thứ Năm 05/04/2012 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Há chẳng phải lo sợ hay sao, khi nội bộ Man City lại lục đục như vậy khi Man Utd vươn lên ngôi đầu bảng ?"

Asley Young, cầu thủ thi đấu khá hay trong trận thắng chật vật nhưng xứng đáng của Man Utd trước Blackburn hôm thứ Hai, vừa lên tiếng khẳng định rằng anh và các đồng đội đang cảm nhận được sự sợ hãi phát ra từ thầy trò Roberto Mancini khi đội chủ sân Old Trafford vươn lên ngôi vị số 1 BXH và hiện đang duy trì khoảng cách 5 điểm với "gã hàng xóm" trong bối cảnh chỉ còn 7 vòng đấu nữa là Premier League khép lại.

"Chúng tôi thấy rằng họ đang tỏ ra lo sợ trước màn trình diễn của Man Utd. Há chẳng phải lo sợ hay sao, khi nội bộ Man City lại lục đục như vậy khi Man Utd vươn lên ngôi đầu bảng ?", trích lời phát biểu của tiền vệ cánh người Anh trên kênh Sky Sports sau chiến thắng 2 sao trên sân Ewood Park hôm vừa qua.

"Hồi đầu mùa, nhiều người đã gạch tên chúng tôi khỏi cuộc đua vô địch khi Man City vượt lên tới 7 điểm trên BXH. Tuy nhiên, chúng tôi đã âm thầm theo đuổi mục tiêu của mình và bây giờ chúng tôi đã đạt được đó. Hiện tại, Man City là đội phải chịu áp lực nhiều hơn và họ đang thi đấu với sự sợ hãi và lo lắng trong mỗi trận đấu. Điều này hằn rõ trên cách cư xử của từng người trong số họ".

Nhân tiện, Ashley Young cũng đưa ra một vài lời nhận định về trận derby thành Manchester sắp diễn ra: "Chúng tôi đủ mạnh để đánh bại họ như từng làm được tại FA Cup. Họ đang có được thành tích rất tốt trên sân nhà Etihad tại Premier League mùa giải này. Song, chúng tôi tự tin có thể đánh bại họ một lần nữa ngay tại đó. Chúng tôi đang chơi thứ bóng đá của riêng Man Utd - bình tĩnh và bản lĩnh. Điều này sẽ tạo được khác biệt trong trận đấu sắp tới".

Theo dự kiến, trận derby thành Manchester sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X