Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young ca thán vì một mùa giải kém cỏi

Thứ Sáu 22/03/2013 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ 26 tuổi chỉ ra sân trong đội hình chính thức được 15 trận tại Premier League mùa này cho Manchester United, tính tới thời điểm hiện tại.

Đó là một con số tệ hại với một cầu thủ được đặt nhiều kì vọng, nhưng hiện Ashley Young rất lạc quan về việc được gọi vào ĐT Anh, để kể từ đây lấy lại hình ảnh vốn có.

Tiền vệ cánh Ashley Young của M.U đã kịp bình phục trước thềm trận đấu với Everton tại Premier League. Đó là thông tin được Sir Alex Ferguson vừa khẳng định cách đây ít giờ.
Chấn thương làm cho Young đối mặt với một mùa bóng tồi tệ

Tiền vệ cánh Ashley Young tỏ ra đặc biệt thất vọng với mùa giải năm nay, khi anh không còn là chính mình, một phần là bởi chấn thương, phần khác là do đánh mất phong độ và không được Sir Alex Ferguson tin tưởng. Tại Old Trafford, việc cạnh tranh với những cầu thủ chạy cánh khác như Nani hay Valencia tưởng chừng dễ dàng với Ashley Young với phong độ thuyết phục của anh trong mùa giải năm ngoái, thế nhưng đến giờ này có vẻ như tiền vệ 26 tuổi chưa xứng đáng với mức tiền 18 triệu bảng mà Man Utd bỏ ra để có được anh.

Mùa giải trôi qua mà Young vẫn không thể áp đặt được tầm ảnh hưởng của mình lên hành lang cánh phải của Quỷ Đỏ. Đôi lúc được đẩy sang cánh trái, những gì mà tiền vệ này để lại cũng chỉ là nỗi thất vọng. Đóng góp của Young cho Man Utd không bằng được cả Nani, người được đánh giá là có lối chơi "vẽ vời", không hiệu quả. Có những lúc Young nằm trong danh sách thanh lý của đội chủ sân Old Trafford. Điều này làm cho tiền vệ chạy cánh 26 tuổi rất buồn bã, và anh cho rằng chính chấn thương tại đầu gối dai dẳng đã cản trở anh trong việc có được phong độ xuất sắc nhất của mình.

Dù không ở phong độ tốt nhất, Ashley Young vẫn được triệu tập vào ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp San Marino và Montenegro trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014. Tiền vệ mang áo số 18 của MU cho rằng đây là một cơ hội rất tốt để anh khởi động lại chiến dịch tìm lại bản thân cho chặng còn lại của mùa giải cũng như mùa bóng mới. Phát biểu với báo giới, Young cho biết: "Thật kinh khủng khi bạn bị chấn thương và nhìn các đồng đội luyện tập, thi đấu mỗi ngày. Sân cỏ mới là nơi bạn muốn đặt chân tới, chứ không phải phòng gym nhàm chán mà mỗi ngày bạn đều phải đối mặt. Bạn muốn ra ngoài hít thở không khí" - Tiền vệ 26 tuổi chia sẻ về quãng thời gian khó khăn với phòng tập phục hồi thể lực khi bị chấn thương.

"Với tôi, chấn thương này làm tôi cực kì thất vọng. Tôi chỉ muốn nhanh chóng trở lại với thể hình cũng như phong độ tốt nhất của mình." - Bằng giọng buồn bã, Ashley Young nói tiếp - "Mọi thứ đã qua, kể từ thời điểm này cho đến khi mùa giải khép lại, tôi có thể không lo lắng gì về những chấn thương và bắt đầu tìm lại chính mình. Tôi không giỏi xem các trận đấu, những người ngồi cạnh tôi trên băng ghế dự bị đều biết tôi không thoải mái khi theo dõi các đồng đội được thi đấu."

Chốt lại bài phỏng vấn, Ashley Young gửi một thông điệp đến Sir Alex Ferguson và Roy Hodgson để thể hiện sự quyết tâm của mình: "Tôi không giỏi xem bóng, nhưng tôi có thể giữ được thể lực tốt nhất, cũng như một vị trí trong đội hình chính thức. Tôi giỏi đá bóng hơn là theo dõi các trận đấu."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X