Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young bị NHM MU la ó, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 21/07/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer bênh vực Ashley Young, ông thầy người Na Uy tin rằng cầu thủ 34 tuổi xứng đáng đeo băng thủ quân của MU ở mùa giải tới.

HLV Solskjaer bảo vệ Ashley Young


Tại trận đầu tiên của ICC 2019 phiên bản Singapore, MU đã chơi vượt trội hoàn toàn so với Inter Milan. Quỷ đỏ kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra nhiều cơ hội, song chỉ giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Tài năng trẻ sinh năm 2001, Mason Greenwood là người ghi bàn duy nhất cho Man đỏ.
HLV Solskjaer bênh vực Ashley Young hình ảnh

HLV Solskjaer bảo vệ Young


Ở trận MU vs Inter Milan, hậu vệ Ashley Young vào sân từ băng ghế dự bị. Ngôi sao sinh năm 1985 được HLV Solskjaer đưa vào sân ở phút 63, song cựu sao Aston Villa không nhận được sự ủng hộ từ NHM. Cứ mỗi khi hậu vệ này chạm bóng những tiếng la ó lại vang lên.

NHM MU không hài lòng với việc BLĐ ký hợp đồng với cầu thủ người Anh, họ cũng không ủng hộ Young đeo băng đội trưởng MU mùa tới. Rõ ràng với những màn trình diễn thảm họa của Young ở mùa giải vừa rồi, việc anh bị la ó cũng là điều dễ hiểu.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer bênh vực Ashley Young, ông thầy người Na Uy tin rằng cầu thủ 34 tuổi xứng đáng đeo băng thủ quân của MU ở mùa giải tới.

“Tôi nghĩ Ashley Young là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của MU, nếu cậu ấy đeo băng đội trưởng mùa tới cũng chẳng có gì là bất ngờ cả. Chúng tôi muốn NHM ủng hộ tất cả các cầu thủ, những cầu thủ khoác áo MU đều xứng đáng nhận được sự tôn trọng nơi NHM”.

“Tôi chưa nói chuyện với Young, tôi chưa biết cậu ấy phản ứng thế nào sau trận đấu với Inter Milan. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Young nên tập trung vào thi đấu, cậu ấy cần cho NHM thấy rằng mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng”.

Video MU 1-0 Inter Milan


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X