Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đánh bại Spurs, Ashley Young vẫn bị chỉ trích dữ dội

Thứ Năm 05/12/2019 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Schmeichel chỉ trích Ashley Young sau chiến thắng của MU trước Tottenham, theo huyền thoại của Quỷ đỏ, cầu thủ người Anh đã mắc lỗi ở bàn gỡ hòa của Dele Alli.

Ashley Young bị chỉ trích dữ dội


Mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng MU vẫn bị đánh giá thấp hơn Tottenham. Quỷ đỏ có phong độ kém hơn đối thủ, ngoài ra họ còn không có đội hình mạnh nhất khi Pogba và Martial vắng mặt vì những chấn thương khác nhau.

Peter Schmeichel chỉ trích Ashley Young sau trận thắng Tottenham hình ảnh

Young mắc lỗi ở bàn gỡ hòa của Dele Alli


Tuy nhiên, đội chủ nhà đã nhập cuộc vô cùng hưng phấn. MU dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc và có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 7 do công của Rashford, đó là pha bóng mà số 10 dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp. Tuy nhiên, tới phút 39, đội khách đã có bàn gỡ hòa do công của Dele Alli.

Cú dứt điểm của Aurier ở góc hẹp bị De Gea cản phá, bóng nẩy lên và Alli dùng kỹ thuật để tâng bóng qua đầu Young, sau đó anh dứt điểm tinh tế đánh bại thủ thành của MU. Peter Schmeichel chỉ trích Ashley Young, theo huyền thoại của Quỷ đỏ, cầu thủ người Anh đã mắc lỗi ở bàn gỡ hòa của Dele Alli.

“Ashley Young là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của MU, nhưng tôi không hiểu sao cậu ấy lại bị qua mặt dễ dàng đến như vậy. Khả năng phán đoán cùng kinh nghiệm của cậu ấy không được thể hiện, tôi nghĩ cậu ấy không còn xứng đáng đá chính trong những trận đấu quan trọng của MU”.
Peter Schmeichel chỉ trích Ashley Young sau trận thắng Tottenham hình ảnh 2

Ashley Young bị chỉ trích


Trong khi đó, Dimitar Berbatov đã ca ngợi Alli sau pha xử lý đẳng cấp: “Alli đang trong quá trình tìm lại hình ảnh của mình. Pha xử lý bóng của cậu ấy ở đẳng cấp rất cao, cú dứt điểm cũng rất hoàn hảo. Bàn thắng của Alli xứng đáng nhận điểm 10”.

Mặc dù để Alli chọc thủng lưới, song MU vẫn có được chiến thắng 2-1 nhờ bàn thắng quyết định của Rashford trên chấm 11m. Kết quả MU vs Tottenham giúp Quỷ đỏ vượt qua chính đối thủ trên BXH, Man đỏ cũng chấm dứt chuỗi trận tệ hại trong thời gian gần đây.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X