Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young bật thầy: Dấu chấm hết cho người kế thừa chiếc áo của Paul Scholes?

Thứ Sáu 13/12/2013 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mới đây, tiền vệ cánh Ashley Young đã công khai chống lại lời của ông thầy David Moyes mà không biết rằng đó có thể là giọt nước làm tràn ly đá bay anh ra khỏi Old Trafford.

ashley young
Ashley Young: Đã "vô dụng", còn "lớn tiếng"

Chẳng hiểu Ashley Young thi đấu thế nào mà từ ngày chuyển tới Manchester United từ Aston Villa, từ một cầu thủ chạy cánh đầy tốc độ, kĩ thuật, sự ma mãnh và khả năng xử lý uyển chuyển, anh đã trở thành một chàng công nhân chỉ biết cắm đầu chạy bên biên rồi ngoặt vào trung lộ để tung ra những cú dứt điểm rất vô thưởng vô phạt. Có lẽ chiếc áo cũ của Paul Scholes quá rộng so với tài năng cần phải được mài giũa thêm của Ashley Young; và đến lúc này, dấu ấn lớn nhất mà tiền vệ số 18 để lại chắc hẳn là những pha ngã ăn vạ vô cùng thô kệch trong vòng cấm đối phương để kiếm 11 mét cho Man Utd. Trớ trêu thay, không ít ông trọng tài "mắt kém" bị lừa.

Tất nhiên là ăn vạ 1 hoặc 2 lần để cứu nguy cho đội bóng lúc cấp bách là hành động đáng khen ngợi, nhưng cứ đụng tí là ngã như Ashley Young thì không chỉ làm cho các đối thủ khó chịu, mà còn khiến cho chính HLV cửa anh là ông David Moyes vô cùng "chướng mắt". Do không hài lòng với thái độ thi đấu cũng như cách ăn vạ trong vòng cấm đối phương rất thô thiển trong thời gian qua mà HLV David Moyes đã lên tiếng công khai chỉ trích tiền vệ này trên mặt báo. Suy cho cùng, đó là những lời nhiếc móc có cơ sở và chẳng có gì là sai cả, bởi lẽ 3 điểm mà lấy được từ những pha ngã như xiếc của Young cũng chẳng lấy gì làm vinh quang.

Mặc dù vậy, Young không những không nghe Moyes mà còn tỏ ý "bật" thầy khá hỗn hào trên mặt báo. Cựu cầu thủ của Aston Villa khẳng định sẽ không bao giờ xin lỗi vì những hành vi ăn vạ đáng xấu hổ của mình. Tiền vệ 28 tuổi cho biết: "Tôi cũng đã được nghe đến cả Sir Alex trách cứ về việc này, còn bây giờ đến lượt ông ta (David Moyes). Đương nhiên, vẫn sẽ có những cuộc nói chuyện mang tính đóng góp xây dựng giữa chúng tôi, nhưng chẳng lẽ ông ta không hiểu đây chỉ là chuyện trong nhà, người nhà bảo nhau? Tôi sẽ không bình luận về những gì họ nói ở đây."

"Tôi cũng không chú ý quá nhiều tới những lời tranh cãi nổ ra sau khi tôi ăn vạ. Theo tôi nghĩ, ăn vạ trên sân chỉ là thứ để những phương tiện truyền thông vốn luôn luôn giỏi soi mói lôi ra để mổ xẻ, tranh luận, và là việc mà tất cả mọi người đều có thể đóng góp ý kiến của mình, và tất cả đều có quyền được nói. Đối với cá nhân tôi mà nói, trọng tài đã đưa ra quyết định và đó là căn cứ duy nhất để tin tưởng. Tôi đã mang về cho Man Utd những quả phạt đền trong trận gặp Real Sociedad và Crystal Palace. Trọng tài đã gặp khó khăn trong việc quyết định liệu có thổi phạt đền, nhưng đương nhiên tôi nghĩ họ bắt chính xác." - Ashley Young phát biểu khá trơ tráo.

Thể hiện sự "mặt dày" của mình với các phương tiện truyền thông, Ashley Young đã đẩy mối quan hệ vốn đã căng thẳng của mình với HLV David Moyes lên một "tầm cao mới". Vốn đã có tên trong danh sách cần thanh lý của Man Utd trong tháng Một, đến nước này Young xác định chỉ còn nước ra đi, bởi lẽ lúc này ai mua anh với giá nào, Moyes cũng vì nóng mắt mà sẵn sàng gật đầu đồng ý.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X