Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole vẫn chưa "sợ" Twitter

Thứ Hai 08/10/2012 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù vừa mất một đống tiền phạt vì dám thẳng thừng chửi FA trên Twitter tuy nhiên có vẻ như Ashley Cole vẫn tỏ ra rất "nghiện" chơi mạng xã hội này. Mới đây, hậu vệ của Chelsea lại tiếp tục "cạnh khóe" một tiền bối của bóng đá Anh là Alan Shearer vì cựu tiền đạo của Newcastle "dám" bình luận về vụ "lỗi mồm" của Ashley Cole.

Như chúng ta đã biết, mới đây FA đã công bố một văn bản dày 65 trang về vụ phân biệt chủng tộc của John Terry và Anton Ferdinand. Trong đó, có một phần nhỏ mà FA gọi là "sự thay đổi trong lời khai của Ashley Cole" bày tỏ nghi vấn về việc cựu hậu vệ Arsenal đã nói dối để giúp đồng đội của mình thoát tội. Quá bức xúc trước điều này, Ashley Cole đã thẳng thừng chửi FA là "một lũ ngu" trên trang Twitter của mình.

ashley cole
Ashley Cole chẳng hề ngán chỉ trích Alan Shearer vì đã nhiều chuyện
về vụ "lỗi mồm" của anh
Vụ việc này đã khiến anh bị CLB phạt 2 tuần lương và hình phạt có thể còn tăng lên phụ thuộc vào FA. Tuy nhiên, có vẻ như Ashley Cole chưa muốn sự việc này lắng xuống bởi mới đây, anh lại "cạnh khóe" một nhân vật khác vì người này đã nhận định về vụ việc của anh. Đối tượng được Ashley Cole nhắm đến ở đây chính là một "tiền bối" trong làng bóng đá Anh- Alan Shearer. Ashley Cole viết trên Twitter: "Alan Shearer nói rằng tôi đáng bị treo giò vì phát biểu của mình. Vậy tôi muốn hỏi ông ấy về việc treo giò cầu thủ đã đá vào đầu Neil Lennon?".

Tháng 4 năm 1998,  trong trận Newcastle gặp Leicester, Shearer đã bị tiền vệ Lennon của đối phương phạm lỗi. Và khi cả 2 đang "đo sân" thì Alan Shearer đã đạp thẳng vào mặt đối phương. Mặc dù vậy, cựu thủ quân của tuyển Anh đã lên tiếng xin lỗi và cho rằng đó là "một tai nạn" trong khi FA đang vào cuộc điều tra. Và việc đó đã có ích, cuối cùng Alan Shearer đã được tuyên trắng án trong phiên điều trần.

Cơ nguyên của vụ việc này là bởi vì Alan Shearer đã lên tiếng cho biết FA nên "trảm" Ashley Cole trong trận Tam Sư gặp San Marino tại vòng loại World Cup tới đây vì lỗi "lộng ngôn" của mình: "Tôi nghĩ rằng FA nên ra một thông cáo rõ ràng về việc này. Không cần phạt tiền cậu ấy(Ashley Cole) nhưng có thể treo giò cậu ấy trong trận đấu với San Marino. Bởi 50.000-60.000 bảng hay thậm chí nhiều hơn cũng chẳng ăn thua đối với những ngôi sao như vậy. Cấm họ chơi bóng là hình phạt nghiêm khắc và hiệu quả nhất".

Và ngay sau khi bị Ashley Cole cạnh khóe, Alan Shearer đã có phản hồi. Anh cho biết: "Tôi chỉ đưa ra quan điểm của mình. Ashley Cole có thể nói bất kì điều gì mà cậu ấy muốn. Tôi chẳng quan tâm".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X