Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Tư 26/09/2012 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Hôm Chủ nhật vừa qua, HLV Roberto Di Matteo tuyên bố rằng ông rất lạc quan về khả năng sẽ giữ chân được hậu vệ Ashley Cole sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong trận thắng Stoke. Tuy nhiên, ngay sau đó, đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa của Chelsea đã bị hậu vệ 31 tuổi chối từ. Nguyên nhân khiến Cole lắc đầu với thiện ý từ BLĐ “The Blues” là bởi thời hạn quá ngắn trong bản hợp đồng mới trong khi với tuổi và tài năng của mình, Cole có thể tìm kiếm những nơi mới hậu đãi anh nhiều hơn thế.

Ashley Cole cứu rỗi Chelsea
 

“Chính sách của Chelsea đối với các cầu thủ đã ngoài 30 tuổi là chỉ đưa ra đề nghị về một bản hợp đồng ngắn hạn. Ashley 31 tuổi nhưng vẫn đang ở đỉnh cao phong độ nên thời hạn 1 năm là điều anh ấy khó chấp nhận”, nguồn tin từ Stamford Brdige tiết lộ với ESPN.

Cole hiện đang nhận lương 130.000 bảng/tuần ở Chelsea và trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua anh nhận không ít những lời đề nghị từ các đội bóng lớn. Thầy cũ Jose Mourinho hứa hẹn rằng sẽ trải thảm đỏ mời về Real, Carlo Ancelotti cũng muốn đưa anh đến PSG. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Cole vẫn còn mong muốn gắn bó dài lâu với Chelsea nên đã chủ động từ chối tất cả. Nhưng hiện tại khi Chelsea vẫn quá nguyên tắc, Cole chắc chắn sẽ cân nhắc những CLB quan tâm đến mình trước khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào tháng 1 tới.

“Tình hình hiện tại sẽ khiến Ashley tiến tới đàm phán với các đội bóng thực sự muốn mua cậu ấy vào tháng 1 tới và rõ ràng đó là lựa chọn hiển nhiên. Chưa có dấu hiệu cho thấy sẽ có những đàm phán tiếp theo giữa Cole và Chelsea nhưng mọi chuyện phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge”, nguồn tin trên cho biết thêm.

Chính sách với các cầu thủ ngoài 30 tuổi của Chelsea từng là nguyên nhân khiến Didier Drogba quyết định ra đi và không thể chắc chắn rằng Cole sẽ không lựa chọn con đường như người đồng đội cũ của mình một khi quyền lợi của anh không được đảm bảo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X