Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole: "Tôi vẫn dành sự tôn trọng cho Arsenal"

Thứ Năm 23/03/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Ashley Cole khẳng định anh vẫn luôn dành sự tôn trọng cho Arsenal ngay cả khi bị NHM gây rất nhiều sức ép.

 

Hậu vệ Ashley Cole nổi lên trong màu áo Arsenal. Ngôi sao người Anh đã cùng Pháo thủ mang về 2 chức vô địch Premier League. Năm 2006, Arsenal bán Cole cho Chelsea với mức giá 5 triệu bảng, kèm theo đó, Chelsea cũng tiễn hậu vệ William Gallas theo chiều ngược lại. Sở dĩ Cole chấp nhận tới Chelsea là do The Blues đáp ứng mức lương gấp đôi mà anh nhận ở Emirates. Chính hành động này đã khiến Cole bị NHM Arsenal căm ghét. Không ít những trận đấu giữa Chelsea và Arsenal, cựu sao tuyển Anh bị CĐV Pháo thủ chửi rủa trên những khán đài.
Hau ve Ashley Cole van ton trong Arsenal hinh anh
Ashley Cole rời Arsenal đến Chelsea năm 2006
Trong màu áo Arsenal và Chelsea, Cole đều mang về những danh hiệu cao quý. Anh cũng giữ được một phong độ cực kỳ ổn định. Thậm chí những tiền đạo hàng đầu như Ronaldo hay Torres cũng phải dành cho Cole những lời khen. Trong một lần phỏng vấn mới đây trong chương trình Play To the Whistle của ITV, Cole khẳng định anh không hề nuối tiếc khi rời Arsenal: “Tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình và đến bây giờ tôi vẫn nghĩ mình đúng”.
Lehmann: Sanchez và Ozil không phải cầu thủ lớn
Cựu thủ môn Jens Lehmann của Arsenal khẳng định bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil không phải những cầu thủ lớn.
“Tôi vẫn luôn dành cho Arsenal những sự tôn trọng nhất định. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại đó. Tôi luôn nhớ tới những người đồng nghiệp, nhưng việc tôi cần phải làm là tiến lên phía trước và gặt hái cho mình những danh hiệu mới. Tôi vẫn liên lạc với một số đồng đội cũ ở Arsenal và kể lại câu chuyện trong quãng thời gian ở đó. Tôi vẫn biết ơn Arsenal, nhưng hành động của những CĐV của họ là không thể chấp nhận được”, cựu sao tuyển Anh tiếp tục.
ashley cole
Ashley Cole vẫn dành sự tôn trọng cho Arsenal
Khi được hỏi ai là người ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định rời Arsenal để đến Chelsea, Cole khẳng định: “Đó là quyết định do chính bản thân tôi đưa ra. Tôi đã không tham khảo ý kiến của ai, đó dường như là điều không tốt. Nhưng khi nhớ lại về điều đó, tôi nghĩ rằng, sẽ có rất nhiều điều đáng để tôi đổ lỗi. Nhưng mọi thứ đã là quá khứ, lúc này tôi vẫn dành tình yêu cho cả Arsenal và Chelsea”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X