Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole: "Tôi đã có một mùa giải bỏ đi"

Thứ Sáu 22/06/2007 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ trái người Anh cho biết mùa giải đầu tiên ở Chelsea đã diễn ra tồi tệ khi anh không đóng góp được gì cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Ashley Cole gia nhập "nửa xanh" thành London từ phía "kình địch" Arsenal vào mùa hè năm 2006. Do chấn thương, nên Cole không thể góp mặt thường xuyên trong màu áo Chelsea nhất là ở những

trận then chốt của The Blues.


Hồi tháng 1 năm 2007, cầu thủ 26 tuổi này
đã phải chịu 1 chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng trong trận đấu với Blackburn Rovers và đã buộc anh phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu trong 2 tháng.

Trong trận đấu tranh cúp FA trên Wembley trước các cầu thủ Manchester United, Ashley Cole đã phải nhường vị trí quen thuộc của mình cho người đồng đội, Wayne Bridge. Mãi đến những phút cuối cùng, Cole mới được tung vào sân. Nhưng anh đã thừa nhận rằng đây là 1 quyết định đúng đắn

của HLV Mourinho.

"Những gì mà Wayne thể hiện trong trận đấu đó cho thấy anh ấy giỏi hơn tôi." Cole thừa nhận."Tôi nghĩ việc cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của Chelsea vào mùa giải sau sẽ là vô cùng khó khăn. Tôi đã không còn là chính mình trong mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, tôi không bao giờ đầu hàng. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành lại vị trí quen thuộc càng sớm càng tốt". Cole tuyên bố.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X