Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole thừa nhận thất bại tại Chelsea

Thứ Tư 01/08/2007 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thềm mùa giải mới, cựu hậu vệ của Arsenal, Ashley Cole đã thừa nhận mùa bóng đầu tiên của anh với Chelsea quả là tồi tệ đồng thời thể hiện quyết tâm lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

Đến với Chelsea với rất nhiều kỳ vọng, bỏ ngoài tai “tội danh” kẻ phản bội của các cổ động viên Arsenal, tuy nhiên sự thất vọng mà Ashley Cole mang lại tại sân Stamford Bridge có lẽ chỉ kém có Sheva và Ballack.


Ashley Cole sẽ tìm lại đươc phong độ tốt nhất của mình dưới màu áo Chelsea ?

Không những thế, chấn thương liên miên đã làm cho Cole không thường xuyên thể hiện được khả năng của mình và theo anh đó là nguyên nhân chính cho phong độ đáng thất vọng của mình trong mùa giải trước. Tuyển thủ người Anh này đang rất kỳ vọng sẽ được ra sân trong trận đấu tranh siêu cúp nước Anh giữa Chelsea và Manchester United sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật sắp tới.

Anh nói: “Tôi đã không thể hiện được hết những gì tôi có thể làm trong mùa giải trước. Mọi người chỉ trích tôi rất nhiều nhưng họ làm sao hiểu được những chấn thương mà tôi gặp phải nặng nề đến thế nào.”

”Giờ đây tất cả đã qua, hy vọng rằng ở mùa giải mới tôi có thể tiến bộ, chứng tỏ được khả năng của mình và trở thành một trong những người xuất sắc nhất. Tôi cảm thấy tự do hơn rất nhiều và mục tiêu của tôi sẽ là chơi với tất cả khả năng của mình. Nếu mọi chuyện diễn ra như mong đợi, tôi muốn khởi đầu mùa giải tại sân Wembley và chơi hết cả 90 phút.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X