Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole suýt rời Chelsea trong kì CN mùa hè

Chủ Nhật 24/10/2010 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp với một khởi đầu mĩ màn ở mùa giải mới. Đội quân của HLV Carlo Ancelotti vẫn đang ngự trị trên ngôi vị đầu bảng ở Premier League cùng với đó là thành tích toàn thắng tại Champions League. Trong thành công đó của The Blues không thể không nhắc tới cái tên Ashley Cole. Nhưng ít người biết rằng, mùa hè vừa qua hậu vệ người Anh này đã từng suýt rời khỏi sân Stamford Bridge.

Ashley Cole là một trong những hậu vệ trái hay nhất trên thế giới trong vòng 6 7 năm trở lại đây. Chính sự chắc chắn trong phòng ngự và khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt đang giúp cầu thủ 29 tuổi này chiếm trọn niềm tin của HLV Carlo Ancelotti cho một vị trí bên hành lang trái của Chelsea. Dù đã và đang thi đấu tốt trong màu áo The Blues nhưng Ashley Cole cũng thừa nhận anh đã suýt chút nữa cập bến Real Madrid trong kì CN mùa hè vừa qua.

Ashley Cole suýt chút nữa đã rời khỏi Chelsea trong kì CN mùa hè qua.

Trên tờ Daily Star Sunday, Ashley Cole cho biết:"Đã có những thời điểm khó khăn. Tôi đã từng nghĩ đến chuyện ra đi  nhưng tôi đã nói chuyện với Ancelotti và ông ấy đã nói rõ với tôi rằng ông ấy muốn tôi ở lại và cảm thấy hạnh phúc khi có một người học trò như tôi. Các đồng đội không muốn tôi ra đi và giờ đây tôi cảm thấy vui vì quyết định ở lại của mình."

Hậu vệ cánh trái người Anh chính là "điểm sáng" trong hàng phòng ngự giúp Chelsea mới chỉ để thủng lưới 2 bàn kể từ đầu mùa giải. Mùa giải phía trước vẫn còn rất dài nhưng với những gì đã thể hiện, The Blues đang cho thấy để lật đổ "ngai vàng" của họ là điều không hề dễ dàng. Ashley Cole và các đồng đội sẽ tiếp tục chiến đấu cho ngôi vị vô địch Premier League năm thứ 2 liên tiếp và đặc biệt họ sẽ chiến đấu để thỏa mãn "cơn khát" Champions League của ông chủ Roman Abramovich.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X