Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ashley Cole : Rõ ràng là trọng tài xử ép Chelsea !!!

Thứ Ba 07/11/2006 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ashley Cole cho biết trước đây anh không mấy để tâm Chelsea chỉ hay kêu ca về công tác trọng tài nhưng từ khi gia nhập The Blue cầu thủ này đã bắt đầu cảm nhận được điều đó.

Sau ba tháng gia nhập Chelsea, cuối thì cựu hậu vệ của Arsenal cũng nhận ra rằng các đồng đội mới của mình có lý do kể mà than phiền về những phán quyết của trọng tài.

Tính riêng hai vòng đấu gần đây, Chelsea đã phải nhận tổng cộng 12 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ làm cho người ta có cảm giác Chelsea của Mourinho là một đội bóng chơi đầy thô bạo. Tuy nhiên theo như Cole thì chính các ông vua sân cỏ mới là người tạo nên điều đó.

Makelele và Ashley cùng phải nhận thẻ vàng


Ashley Cole cho biết trong trận đấu gần đây nhất mà The Blues để thua trước Tottenham vào Chủ nhật vừa rồi trọng tài Graham Poll đã phạm phải ít nhất những sai lầm sau :

-Sai lầm khi không công nhận bàn thắng của Didier Drogba.

-Sai lầm khi đuổi John Terry ra khỏi sân.

-Phạt thẻ vàng anh và Claude Makelele một cách vô cớ.

-Đưa ra những quyết định đầy mâu thuẫn.

 

Vào thời điểm đó, Chelsea đang dẫn trước 1 – 0 và nỗ lực của Didier Drogba bị từ chối.

 

Cole phát biểu đầy phẫn nộ: “Tôi vốn chỉ nghĩ các cầu thủ Chelsea hay kêu ca về trọng tài nhưng bây giờ tôi đã biết được cảm giác đó như thế nào. Nói một cách nghiêm túc, tôi không muốn khẳng định rằng trọng tài xử ép Chelsea tuy nhiên rõ ràng bàn thắng của Didi hoàn toàn hợp lệ.”

 

“Ông ấy khẳng định rằng John Terry đã phạm lỗi nhưng thậm chí ngay cả khi điều ông ta khẳng định là đúng đi nữa thì John Terry đâu có tham gia vào tính huống bóng đó. Một lần nữa chúng tôi ghi bàn, một bàn thắng hợp lệ nhưng không được công nhận thế rồi để rồi bị cướp mất chiến thắng bởi vì nếu bàn thắng đó được công nhận thì coi như trận đấu đã được định đoạt.”

 

Graham Poll :"Còn ai muốn nhận thẻ nữa không ?"



Sau tính huống đó Spurs đã lội ngược dòng thắng lại 2 -1  và không lâu sau John Terry lần đầu tiên bị đuổi khỏi sân kể từ khi khoác áo Chelsea. Đối với Ashley Cole, quyết định đó của Graham Poll hoàn toàn vô lý.

 

Anh nói :”Ông ta phạt thẻ vàng tôi và Makelele vì không đứng cách vị trí đá phạt 10 thước trong khi chúng tôi còn đang đứng xa hơn thế.”

 

“Tôi chỉ nói: ‘Tôi đứng xa hơn 10 thước rồi còn gì, tại sao tôi phải lùi lại khi mà tôi đã đứng xa hơn 10 thước’ và ông ấy trả lời :’bởi vì tôi bảo thế’”

 

“Tôi nói:’Tôi đã đứng xa hơn 10 thước rồi’ và thế là tôi phải nhận một thẻ vàng, không một lời giải thích”

 

“Sau đó Jerman Defoe cũng làm y như vậy nhưng anh ta thì ông ta chẳng làm gì cả! Thật bất công. Tôi nghĩ nếu ai đó vào bóng nguy hiểm anh ta sẽ phải nhận thẻ, trong khi Dimitar Barbatov làm điều đó những 3 lần và anh ta không bị sao cả. Vậy thì chúng tôi còn biết làm gì nữa ? “

 

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X