Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ủng hộ Chelsea giành chức vô địch NHA

Thứ Năm 23/08/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Cole phát biểu về Chelsea. Hậu vệ này tin rằng CLB cũ của mình là một trong số những ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Chelsea khởi đầu ấn tượng


Dưới tay tân HLV Maurizio Sarri, Chelsea đã có khởi đầu ấn tượng tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2018/19. Sau chiến thắng 3-0 trước Huddersfield Town, The Blues tiếp tục vượt qua Arsenal 3-2 trên sân nhà.

Đã có những lo lắng dành cho Chelsea sau khi sa thải Conte và mời Sarri lên dẫn dắt. Nhưng thực tế là đội bóng thành London đã thích ứng với triết lý mới nhanh hơn nhiều dự kiến.

Ashley Cole phát biểu về Chelsea mùa 201819 hình ảnh
Chelsea toàn thắng 2 trận đầu NHA

Ashley Cole tin tưởng Chelsea


Ashley Cole từng là thành viên Chelsea giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2009/10. Anh tin rằng CLB cũ nên hướng tới việc lật đổ Man City trong mùa giải này, ngay cả khi nhiều người không cảm thấy họ là ứng viên nặng ký.

“Chelsea có một chút yên ắng trên thị trường chuyển nhượng sau khi đã có một HLV mới”, Ashley Cole phát biểu về Chelsea trên ESPN FC. “Họ nên chiến đấu cho danh hiệu dù tôi không nghĩ mọi người đang suy nghĩ theo cách đó. Có được 6 điểm sau 2 trận đấu là một khởi đầu tuyệt vời. Họ cần tiếp tục duy trì phong độ.”

Ashley Cole từng đăng quang giải Ngoại hạng Anh cùng Arsenal trong 2 mùa 2001/02 và 2003/04. Nhìn lại đội bóng cũ nơi HLV Unai Emery nhận về những chỉ trích, anh tỏ ra khá lạc quan:

“Với Arsenal, họ có một HLV mới song tôi nghĩ 2 trận đầu tiên có độ khó rất cao (thua 2 trận trước Man City và Chelsea). Từ giờ trở đi, họ sẽ bắt đầu tích lũy điểm số.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X