Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sau chiến thắng trước Tottenham Chelsea cần...”

Thứ Hai 23/12/2019 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Cole nói về chuyển nhượng Chelsea, người cũ khuyên đội bóng thành London cần nâng cấp đội hình qua đó tăng khả năng cạnh tranh.

Ashley Cole khuyên Chelsea mua sắm vào tháng 1


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Tottenham 2-0 ngay trên sân khách. Với 3 điểm có được, The Blues đã nới rộng khoảng cách với Tottenham và MU lên thành 6 và 7 điểm. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn nguyên giai đoạn lượt về, bởi vậy khả năng đội chủ sân Stamford Bridge văng khỏi Top 4 vẫn có thể xảy ra.
 
Ashley Cole nói về chuyển nhượng Chelsea 2020 hình ảnh

Cole khuyên Chelsea mua sắm vào tháng 1 năm 2020


Ashley Cole nói về chuyển nhượng Chelsea, người cũ khuyên đội bóng thành London cần nâng cấp đội hình qua đó tăng khả năng cạnh tranh.

“Chelsea đã được mua sắm trở lại, đó là tin rất mừng với CLB. Tôi nghĩ mọi đội bóng hàng đầu đều nên cải thiện đội hình nếu họ có thể, Chelsea cũng vậy. Lampard đang sở hữu một đội hình tốt, nhưng cậu ấy vẫn cần thêm những lựa chọn qua đó cải thiện chiều sâu đội hình”.

“Chelsea đang sở hữu những cầu thủ trẻ chất lượng, tôi hiểu Lampard không muốn phải để một số cầu thủ trẻ ở bên ngoài, nhưng tôi nghĩ đội hình hiện tại cần thêm những nhân tố mới. Chelsea cần thêm ít nhất 1 cầu thủ tốt vào tháng 1 năm 2020”.

“Tôi nghĩ đội bóng cần đưa về một hậu vệ đa năng. Nếu một trong những cầu thủ trên hàng công ra đi Lampard cũng cần đưa về nhân tố thay thế. Đội bóng cần thêm những lựa chọn để có thể hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới”.

Theo Mirror, Chelsea mua Bryan Fiabema của CLB Tromso, nhưng tiền đạo 16 tuổi này là lựa chọn của tương lai. Trước mắt, Fiabema sẽ ăn tập ở đội trẻ và sẽ sớm có cơ hội đôn lên đội 1 nếu thể hiện tốt. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X