Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole muốn "xí xóa" thù hằn với người bạn thân một thời Rio Ferdinand

Thứ Sáu 26/10/2012 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, trong trận thư hùng giữa Chelsea và Man Utd tới đây, Ashley Cole sẽ đồng ý bắt tay với Rio Ferdinand. Đây là động thái làm hòa của hậu vệ 31 tuổi với người đồng đội lâu năm ở ĐTQG sau khi hai ngôi sao này "cạch mặt" nhau sau scandal của John Terry.

John Terry mới đây đã bị FA kết luận rằng có tội trong vụ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand của QPR. Tuy nhiên, trước đó, thủ quân của Chelsea đã thoát án phạt từ tòa án dân sự khi có người đồng đội Ashley Cole đứng ra làm chứng bảo vệ anh.

Ferdinand và Ashley Cole trong một chiến dịch chống phân biệt chủng tộc
Ferdinand và Ashley Cole từng là những người bạn rất thân thiết trước khi
hậu vệ Chelsea đứng ra làm chứng bảo vđồng đội

Điều này đã khiến anh em nhà Ferdinand cảm thấy rất bất bình. Theo họ, Ashley Cole là một người da màu nhưng lại đứng ra bênh vực cho kẻ bị cho rằng đã xúc phạm màu da của mình. Quá bức xúc, Rio Ferdinand đã thẳng thừng mỉa mai Ashley Cole trên Twitter là choc-ice (tiếng lóng chỉ những người da màu cố gắng cư xử như những người da trắng). Và trung vệ của Man Utd cũng đã bị FA phạt tiền vì lỗi này.

Chưa dừng lại ở đó, khi vụ John Terry đã dần đi vào dĩ vãng, Anton Ferdinand lại tiếp tục "hâm nóng" nó bằng việc không bắt tay cả thủ quân Chelsea lẫn Ashley Cole khi trận derby London diễn ra tại Loftus Road cách đây ít lâu. Thậm chí, Anton Ferdinand còn "cấm" linh vật của QPR bắt tay với kẻ thù John Terry bằng cách đẩy người hóa trang đó đi xa khỏi vị trí của thủ quân Chelsea. Sắp tới, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón đại kình địch Man Utd ngay tại sân nhà Stamford Bridge. Và giới thạo tin cho rằng Rio Ferdinand sẽ một lần nữa phớt lờ cả John Terry lẫn Ashley Cole.

Mặc dù vậy, Ashley Cole đang rất có thiện chí muốn hàn gắn lại mối quan hệ với người bạn thân thiết một thời Rio Ferdinand. Hậu vệ cánh trái của Chelsea sẽ thảo luận với HLV Di Matteo trước khi trận cầu kinh điển diễn ra tại Stamford Bridge tuy nhiên được biết, ngay từ lúc này anh đã rất sẵn sàng để ra sân bắt tay Rio Ferdinand.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X