Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole lại “gây thù chuốc oán” với đội bóng cũ Arsenal

Thứ Năm 23/07/2009 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ashley Cole là hậu vệ trưởng thành và tạo dựng được tên tuổi nhờ Arsenal. Anh từng cùng "Pháo thủ" hai lần giành chức vô địch Ngoại hạng và vào đến chung kết Champions League. Tuy nhiên, sau khi được Chelsea chèo kéo và mua về năm 2006, anh bị CĐV Pháo thủ coi như tội đồ. Họ thường chào đón anh bằng những tờ đô la khi trở lại CLB cũ thi đấu. Đáp lại, Cole cũng không ít lần lên tiếng trù ẻo Arsenal.
 
 TIN LIÊN QUAN
 » Vụ John Terry: Manchester City đưa ra lời đề nghị cuối cùng
 » Chelsea - Ancelotti toàn thắng 2 trận đầu tại Mỹ: Mã đáo thành công
 » Drogba quyết định dành phần còn lại của đời cầu thủ cho Chelsea
Trong một bài phát biểu trên The Sun mới đây, hậu vệ ngôi sao của Chelsea mong Man City đánh bật đội bóng cũ khỏi nhóm bốn đội đầu bảng ở giải Ngoại hạng Anh: ““Man City đã mua được rất nhiều cầu thủ giỏi mùa hè này. Họ có Gareth Barry, đồng đội của tôi ở ĐT Anh nên tôi hiểu rất rõ khả năng của anh ấy tới đâu. Ngoài ra, tôi có rất nhiều người bạn thân ở Man City như Stephen Ireland, Shaun Wright-Phillips, Robinho, Emmanuel Adebayor và Carlos Tevez. Họ đều là những cầu thủ đã khẳng định được đẳng cấp. Cá nhân tôi cho rằng họ sẽ kết thúc mùa giải với thứ hạng cao hơn các Pháo thủ thành London”
 
Ashley Cole không ít lần gây hấn với Arsenal bằng cả lời nói lẫn hành động

Chuyển đến thi đấu cho The Blues bằng một bản hợp đồng chuyển nhượng lên tới 24 triệu bảng năm 2006, từ đó đến nay cựu cầu thủ của lò đào tạo trẻ của Arsenal đã trở thành một hậu vệ quan trọng trong đội hình chiến thuật của The Blues. Ashley Cole hé lộ thêm về những mong ước của mình mùa bóng tới: “Champions League là ao ước lớn nhất sự nghiệp của tôi. Một đội bóng vĩ đại chỉ được công nhận khi lên ngôi vô địch châu Âu. Chelsea đã một lần tiến vào chung kết nhưng lại thất bại cay đắng trước MU. Năm nay, cúp châu Âu vẫn là ưu tiên hàng đầu của Chelsea”
 
Trong một diễn biến khác, tân HLV Ancelotti lớn tiếng tuyên bố Chelsea sẽ hùng bá Premiership mùa tới bằng lối chơi đẹp mắt. Ông đã có một loạt sự điều chỉnh trong phong cách đá của The Blues, và có vẻ như chúng đang phát huy tác dụng khi Chelsea liên tiếp chiến thắng trong các trận giao hữu tại Mỹ.
 
Phát biểu trên tờ The Guardian, chiến lược gia người Ý khẳng khái tiết lộ: “Tôi tin mình có thể đưa Chelsea lên ngôi vô địch Premier League. Đây chính là lý do vì sao tôi có mặt tại đây. Tôi đến đây là để giúp đội bóng chơi hay và chiến thắng, nhưng thành tích vẫn là ưu tiên hàng đầu. Lối chơi sẽ có vai trò rất quan trọng. Tôi muốn các cầu thủ sẽ chơi một thứ bóng đá quyến rũ. Hiện tại vẫn còn quá sớm để khẳng định dấu ấn của tôi tại Chelsea nhưng tôi có thời gian để làm điều đó và tôi nghĩ mình sẽ làm được”. 
 
  •  P. H (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X