Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole không tiếc lời tán dương Hazard & Torres

Chủ Nhật 26/08/2012 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea tiếp tục chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối của mình bằng chiến thắng dễ dàng 2-0 trước đội bóng nhiều tham vọng Newcastle. Chiến thắng ấy có công rất lớn của Hazard và Torres. Và bộ đôi nay đã được đồng đội Ashley Cole tán tụng sau trận đấu,.

Có thể nhiều người còn nghi ngại sức mạnh của The Blues khi chứng kiến họ trải qua những chiến thắng không hề dễ dãng trước Wigan và Reading, nhưng với màn thể hiện trước Newcastle, một đối thủ cứng cựa vừa qua, dường như tất cả sức mạnh của Chelsea đã được trình diễn. Lối đá chậm nhưng cực kỳ chắc chắn và bùng nổ ở những thời khắc nhất định đã được các học trò của Di Matteo thi triển triệt để. Và nhờ một Hazard đầy ngẫu hứng cùng một Torres đã tìm lại bản năng săn bàn, The Blues đã cho Chích chóe một biết thế nào là đẳng cấp.

Hazard và Torres vừa có màn trình diễn ấn tượng
Hazard và Torres vừa có màn trình diễn ấn tượng

Có lẽ chẳng ai có thể chê trách Chelsea với những gì họ vừa thể hiện, đặc biệt là hai ngôi sao Hazard và Torres. Đó cũng là suy nghĩ của Ashley Cole. Hậu vệ trái của Chelsea trả lời phỏng vấn trên ESPN sau trận đấu: “Chúng tôi đã mất Drogba. Giờ đây, chúng tôi có những cầu thủ nhỏ con hơn nhưng lại chơi cực kỳ kỹ thuật. Bàn thắng thứ 2 là ví dụ điển hình nhất cho sự thay đổi đó. Chelsea giờ đã khác, không còn là một đội bóng của sức mạnh đơn thuần. Chelsea có kỹ thuật, sự nhuần nhuyễn và uyển chuyển trong từng pha bóng. Torres mùa trước đã gặp rất nhiều khó khăn, nhưng anh đang chứng minh sự trở lại của mình ở mùa này. Bàn thắng mới ghi được chắc chắn sẽ giúp anh ấy thêm tự tin. Còn Hazard, anh ấy đang có sự hưng phẫn. Những đường kiến tạo cùng bàn thắng là sự chứng minh rõ nét nhất cho phong độ của Hazard. Chúng tôi không thể đòi hơi hơn ở người vừa đặt chân đến đây. Toàn đội tự hào về anh ấy. Hy vọng Hazard có thể duy trì phong độ như thế suốt chặng đường còn lại”.

Nói về mục tiêu trước mắt – trận Siêu cúp châu Âu 2012, Ashley Cole thể hiện rõ sự tự tin sau loạt trận thành công vừa qua: “Chúng tôi sẽ bước vào trận gặp Atletico Madrid một cách hưng phấn nhất. Toàn đội đều đang vào phom. Những Eden (Hazard), Juan (Mata) hay Fernando (Torres) sẽ tiếp tục đưa Chelsea đến chiến thắng”.

Minh Minh (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X