Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole được điền tên vào Đại sảnh danh vọng Premier League

Thứ Hai 25/03/2024 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea là Ashley Cole đã chính thức được điền tên vào Đại sảnh danh vọng Premier League.

Ashley Cole được điền tên vào Đại sảnh danh vọng Premier League

Ashley Cole vẫn được xem là hậu vệ trái xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Cầu thủ người Anh đã giành được 3 danh hiệu vô địch trong 15 năm sự nghiệp ở Premier League.

Ashley Cole là người thứ 22 bước vào Đại sảnh danh vọng. Anh là một thành viên trong đội hình bất bại nổi tiếng của Arsenal mùa 2003/04. Cho đến nay, đó vẫn là đội bóng duy nhất vô địch Premier League với thành tích bất bại cả mùa giải.

Ashley Cole
Ashley Cole được điền tên vào Đại sảnh danh vọng Premier League

Ashley Cole trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal. Anh ký hợp đồng với Chelsea năm 2006 và giành danh hiệu Premier League thứ 3 vào mùa giải 2009/10 dưới thời Carlo Ancelotti.

“Tôi vinh dự được gia nhập Đại sảnh danh vọng Premier League. Thật mãn nguyện khi được khen thưởng vào cuối sự nghiệp của mình.

Tôi đã cố gắng cống hiến hết sức trong sự nghiệp của mình. Tôi luôn cố gắng từng ngày và từng trận đấu. Khi còn là một cậu nhóc, tôi không bao giờ mơ về điều này. Tôi chỉ cố gắng vì tình yêu dành cho bóng đá.

Tôi từng chơi cho một số câu lạc bộ tuyệt vời với những cổ động viên phi thường. Giành danh hiệu với câu lạc bộ tuổi thơ là Arsenal và với Chelsea là những kỷ niệm tuyệt vời luôn ở bên tôi.

Nhìn lại chặng đường đã qua khiến tôi xúc động vì đã có rất nhiều nỗ lực được thực hiện. Gia nhập Đại sảnh danh vọng cùng với những người như Alan Shearer, Thierry Henry, Didier Drogba và Rio Ferdinand, tôi cảm thấy thật vinh dự khi được đứng cạnh họ”.

Ashley Cole kết thúc sự nghiệp Premier League với tỷ lệ thắng là 62%, giữ sạch lưới 147 trong 385 trận đấu. Anh cũng ghi được 15 bàn và đóng góp 31 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X