Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole đối mặt với án phạt

Thứ Hai 17/12/2007 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hành động giơ tay ra dấu hình chữ "V" của Ashleu Cole về phía các CĐV Arsenal trong trận derby giữa Arsenal và Chelsea trên sân Emirates rất có thể sẽ phải nhận hình phạt thích đáng từ phía LĐBĐ Anh.


Hành động giơ ngón tay về phía các CĐV Arsenal
của Ashley Cole sẽ được FA xem xét

Dù cho các cầu thủ Chelsea đã chịu một thất bại dưới tay Arsenal, đội bóng cùng thành phố và hiện cũng đang dẫn đầu giải ngoại hạng Anh. Nhưng có vẻ như họ sẽ còn phải chịu thêm một tổn thất nữa, khi mà FA cho biết, họ sẽ xem kỹ lại băng ghi hình trận đấu này và đưa ra quyết định chính thức đối với hành động giơ ngón tay của Ashley Cole về phía các CĐV đội chủ nhà.

Là một cầu thủ cũ của Arsenal, Ashley Cole đã thành danh từ CLB có biệt danh "pháo thủ". Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn nhất quyết ra đi bất chấp những sự níu kéo từ phía ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ nơi đây. Hậu vệ cánh người Anh đã quyết định chạy theo tiếng gọi của những đồng Rúp vào tháng 8 năm 2006. Đây là chuyến trở lại "mái nhà xưa" đầu tiên của cầu thủ này kể từ khi để lại sau lưng tình nghĩa bấy lâu. Sự tức giận từ phía những người yêu mến Arsenal và... trót yêu mến cả Ashley Cole lại được dịp bùng lên. Đã có những tiếng la ó và huýt sáo mỗi khi cầu thủ này có bóng.
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Một trong những tình huống căng thẳng nhất có liên quan đến Ashley Cole xảy ra ở phút đá bù của trận đấu. Sau một pha va chạm của Fabregas người đồng đội cũ. Ngay lập tức Cole đã túm áo Fabregas, và tiền vệ người Tây Ban Nha lăn lộn trên sân như vừa bị đánh. Rất may cho Ashley Cole là anh đã không bị nhận thẻ trong tình huống này, nếu không cầu thủ này đã phải rời sân vì trước đó anh đã phải nhận một thẻ vàng.

Arsenal đã giành thắng lợi bằng pha lập công của một cựu cầu thủ của Chelsea, đó là trung vệ William Gallas - người đã bị đội bóng chủ sân Stamford Bridge hắt hủi để đổi lấy Ashley Cole. Phát biểu sau trận đấu này, HLV Wenger phát biểu: "Chiến thắng rất quý giá với chúng tôi trong thời điểm này, đặc biệt là khi MU đã có được 3 điểm trước Liverpool trước đó."

"Trận thắng này làm chúng tôi tự tin vào chiếc cúp vô địch năm nay. Chắc chắn nó sẽ về với Arsenal sau khi mùa giải kết thúc." HLV người Pháp nói tiếp. "Những gì mà các học trò đã thể hiện khiến tôi đang cảm thấy rất hài lòng. Họ cho thấy rằng Arsenal có thể vượt qua mọi đội bóng bằng một lối đá cống hiến và đẹp mắt."

Trở lại với tình huống của Ashley Cole, không biết cầu thủ này có bị phạt sau hành động thiếu kiềm chế của mình hay không? Dù cho không hiểu được ý nghĩa của dấu hiệu mà Ashley Cole đưa ra là gì, nhưng chúng ta có thể chắc chắn một điều là cầu thủ này không hề có thành ý gì với những người hâm mộ khi đó. Chữ “V“ mà anh Cole giơ lên, hẳn nhiên là một sự thách thức, chê bai hay một hàm ý gì đại loại như vậy.

Sau đây là số điểm đánh giá cầu thủ 2 đội

ARSENALCHELSEA
Manuel Almunia7Petr Cech  6
Bakari Sagna6Paulo Ferreira  6
Kolo Toure7Alex   5
William Gallas7John Terry  6
Gael Clichy7Ashley Cole  6
Emmanuel Eboue5Shaun Wright-Phillips  6
Mathieu Flamini7John Obi Mikel  6
Cesc Fabregas6Claude Makelele  6
Tomas Rosicky (Cầu thủ xuất sắc nhất) 8Frank Lampard  7
Alexander Hleb6Joe Cole  6
Emmanuel Adebayor7Andriy Shevchenko  6
Dự bị: Van Persie (thay Eboue) 6, Gilberto (thay Hleb) 5, Bendtner (thay Adebayor) 4.Dự bị: Ben-Haim (thay Terry) 6, Pizarro (thay Makelele) 5, Kalou (thay S.Wright-Phillips) 5.

  • Sơn Lâm  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X