Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole đánh giá trái ngược Arsenal và Chelsea năm nay

Thứ Năm 23/08/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ tuyển Anh lên tiếng chia sẻ quan điểm về cả hai đội bóng cũ với những cơ hội trong mùa giải này.

Chelsea thăng hoa, Arsenal chật vật

Đây là một mùa giải đặc biệt khi hai đội bóng lớn nhất thủ đô London đều thay tướng, với Maurizio Sarri kế nhiệm đồng hương Antonio Conte ở Chelsea và đặc biệt Arsenal chia tay Arsene Wenger sau 22 năm gắn bó để đón về Unai Emery.

Tuy nhiên, thay tướng cũng không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với đổi vận. Tính đúng đắn của câu nói chỉ phần nào được chứng minh ở Chelsea sau hai trận đấu đầu tiên toàn thắng ở Premier League 2018/19. Trong khi đó, hàng xóm Arsenal trái ngược hoàn toàn với hai trận toàn thua và vẫn lận đận.

Ashley Cole nhận xét về hai đội bóng cũ Arsenal vs Chelsea hình ảnh

Ashley Cole nhận xét về hai đội bóng cũ Arsenal vs Chelsea

Sau trận derby cuối tuần qua khi Sarri đánh bại Emery, Ashley Cole đã đưa ra nhận xét, đánh giá về cơ hội của hai đội bóng cũ trong mùa giải này, đương nhiên với sự tương phản rõ rệt. Phát biểu của cựu hậu vệ tuyển Anh hiện tại đang khoác áo CLB LA Galaxy của Mỹ với tấm băng thủ quân đeo tay:

“Chelsea không ngừng tiến bộ dưới thời Sarri nhưng theo cách tương đối âm thần, điều khiến nhiều người lúc này không nhìn nhận chính xác về khả năng họ, còn tôi thì cho rằng việc cạnh tranh các danh hiệu vô địch là hoàn toàn có thể. Sáu điểm tuyệt đối sau hai trận đấu đầu tiên là một khởi đầu tuyệt vời mà họ cần phải tiếp tục duy trì.”

“Với Arsenal, họ đơn giản cần thêm thời gian để thích ứng với triết lý bóng đá mới của Emery. Hãy hiểu cho các cầu thủ rằng đó là điều không hề đơn giản chút nào khi đến như tôi đây, tôi chỉ xem bóng đá không thôi mà cũng còn cảm giác lạ lẫm, chưa quen thuộc khi không còn Arsene Wenger đứng bên đường pitch. Tôi cũng nghĩ rằng đây cũng là thời điểm thích hợp để ông ấy ra đi và nghỉ ngơi.”

Cuối tuần này, Arsenal tiếp đón West Ham trên sân nhà Emirates trong khi Chelsea hành quân đến St. James’ Park làm khách của Newcastle với cùng một mục tiêu chiến thắng.

Chelsea thống trị Derby London: Ngày Sarri hồi sinh Morata
Có thể anh đã xem Diego Costa hành hạ đội bóng cũ Real Madrid của mình ở trận Siêu Cúp Châu Âu. Có thể anh đã đọc các CĐV Chelsea viết gì về mình trên mạng xã...
Arsenal thua trận thứ hai liên tiếp: Unai Emery cần thêm bao nhiêu thời gian?
Thêm những vấn đề được đưa ra mổ xẻ sau khi Arsenal để thua Chelsea nhưng các học trò của Unai Emery vẫn mang đến những tín hiệu tích cực nhất định.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X