Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole: Cơ hội xưng vương vẫn rộng mở với Chelsea !

Thứ Sáu 23/12/2011 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu sau trận hòa 1-1 với người anh em cùng thành phố, Tottenham Hotspur, trung vệ Ashley Cole cho biết, cơ hội vô địch Premier League vẫn còn rộng mở với Chelsea.

Đêm qua, Chelsea và Tottenham cùng níu chân nhau trong một trận cầu siêu kịch tính trên sân White Hart Lane. Trận hòa đồng nghĩa với việc đội bóng của Villas Boas đã bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 11 điểm, vì thế ngay cả những người lạc quan nhất cũng khó thể tin rằng Chelsea sẽ "làm nên trò trống" tại mùa bóng năm nay. Ấy vậy mà Ashley Cole lại không nghĩ thế, hậu về này tự tin khẳng định con đường bước lên bục vinh quang vẫn còn thênh thang với The Blues.

Cơ hội vô địch vẫn còn nguyên !

Phát biểu trên kênh Sky Sport sau trận đấu, hậu vệ người Anh chia sẻ: "Cuộc đua Premier League còn rất dài, vì vậy, không chỉ với riêng mình Chelsea, cơ hội vô địch vẫn còn tràn trề với những đội bóng khác. Có điều, trước hết chúng tôi cần phải trông chờ vào những cú sảy chân của Man City và M.U".

Công bằng mà nói, Ashley hơi lạc quan "thái quá" trong trường hợp của Chelsea. Ví như Tottenham hiện đang xếp trên Chelsea 1 bậc với cách điểm 2 bàn và 1 trận chưa đá và kể cả có thắng nốt trận đấu bù với với Everton thi khoảng cách với Man City vẫn còn là 6 điểm, khi đó Spurs cũng khó lòng mơ tới chức vô địch chứ đừng nói đến Chelsea (bởi lẽ cả Man City và M.U đều đang băng băng cán đích và chưa có dấu hiệu "chồn chân"). Vì thế với khoảng cách 11 điểm, đội bóng của Villas Boas còn phải chờ biết bao nhiêu lần sảy chân của "2 anh em" thành Manchester cho đủ? Mà nếu họ có sảy chân, liệu Chelsea có tự mình cứu mình được không?

Trong bóng đá không có gì là không thể xảy ra, nhưng xem ra giấc mơ vô địch của Ashley Cole và Chelsea vẫn chỉ là "giấc mơ" trong mùa bóng năm nay mà thôi !

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X