Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình các đồng đội tốt nhất của Ashley Cole

Thứ Năm 28/03/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Cole mới đây đã chọn ra đội hình tốt nhất mà anh từng sát cánh, trong đó một nửa ở Arsenal và một nửa ở Chelsea.

Ashley Cole năm nay 43 tuổi, anh là cái tên mới nhất được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng của Premier League trong tuần này. Anh ra sân 228 lần cho câu lạc bộ thời thơ ấu Arsenal, giúp họ giành được hai danh hiệu Premier League và 3 FA Cup. Cole sau đó chuyển sang Chelsea vào năm 2006, nơi anh ra sân 338 lần.

Cựu sao tuyển Anh sau đó giành thêm 1 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, Champions League và Europa League tại Stamford Bridge. Và ngôi sao từng 107 lần khoác áo Tam Sư đã giải nghệ vào năm 2019 sau thời gian thi đấu tiếp theo ở Roma, LA Galaxy và Derby County.

Đội hình các đồng đội tốt nhất của Ashley Cole 1

Ashley Cole chọn đội hình gồm các cầu thủ tốt nhất mà anh từng sát cánh

Cole hiện là huấn luyện viên của đội U21 Anh và Birmingham City, đã sát cánh cùng nhiều cầu thủ hàng đầu trong sự nghiệp huy hoàng của mình. Ashley Cole mới đây đã chọn ra đội hình tốt nhất mà anh từng sát cánh, trong đó một nửa ở Arsenal và một nửa ở Chelsea.

Trong khung thành, anh chọn Petr Cech. Cole chọn Branislav Ivanovic ở vị trí hậu vệ phải, bên cánh đối diện là chính Ashley Cole. Trung vệ đầu tiên của cầu thủ 43 tuổi là Sol Campbell, cái tên tiếp theo được anh lựa chọn ở trung tâm hàng thủ là John Terry. 

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, cặp đôi Patrick Vieira và Frank Lampard được lựa chọn. Ở hai cánh là Freddie Ljungberg và Robert Pires. Cole sau đó đã chọn Thierry Henry làm tiền đạo đầu tiên của mình, sát cánh bên cạnh huyền thoại bóng đá Pháp là Voi rừng Didier Drogba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X