Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole chỉ ra lý do khiến Chelsea thua West Ham

Thứ Hai 21/08/2023 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Chelsea - Ashley Cole cho rằng HLV Mauricio Pochettino đã sai khi thay Carney Chukwuemeka bằng Mykhailo Mudryk ở trận đấu với West Ham.

West Ham vượt lên dẫn trước Chelsea ngay từ phút thứ 7, người ghi bàn cho đội chủ nhà là Nayef Aguerd. Tuy nhiên Carney Chukwuemeka đã nhanh chóng gỡ hòa cho The Blues. Nhưng Chukwuemeka buộc phải rời sân sau hiệp một và Pochettino đã thay anh bằng Mykhailo Mudryk.

Ngay sau khi Chukwuemeka rời sân, Michail Antonio nâng tỷ số lên 2-1 cho West Ham. Chelsea sau đó được chơi hơn người trong hơn 20 phút còn lại của trận đấu nhưng không thể ghi bàn, họ còn phải nhận thêm 1 bàn thua ở những phút bù giờ cuối cùng. Lucas Paqueta là người ấn định tỷ số 3-1 cho West Ham, pha lập công được ghi trên chấm 11m.

Ashley Cole chi trich quyet dinh cua Mauricio Pochettino

Ashley Cole chỉ trích quyết định của Mauricio Pochettino

Sau trận đấu, người cũ Chelsea - Ashley Cole cho rằng HLV Mauricio Pochettino đã sai khi thay Carney Chukwuemeka bằng Mykhailo Mudryk. Anh nói: “Có thể việc thay Chukwuemeka bằng Mudryk đã gây ra vấn đề cho Chelsea”.

“Họ đã mất một chút động lực khi Chukwuemeka rời sân. Chelsea mất đi một cầu thủ gây áp lực ngay bên phần sân của đối phương. Mọi chuyện khi đó quá dễ dàng với West Ham. Họ tự do luân chuyển bóng, tiến gần đến khung thành đối phương và ghi bàn”.

“Tôi không biết có vấn đề gì với Chukwuemeka hay không, nhưng Chelsea đã mất một chút sức mạnh và động lực để duy trì các cuộc tấn công khi cậu ấy rời sân”.

Chelsea chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, họ đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. Ở vòng 3 đội bóng thành London trở về sân nhà tiếp Luton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X