Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole chỉ ra lý do Chelsea thất bại trước Arsenal

Chủ Nhật 02/08/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã thất bại 1-2 trước Arsenal trong trận chung kết FA Cup 2019/20, cựu cầu thủ người Anh, Ashley Cole đã chỉ ra lý do khiến The Blues phải nhận thất bại.

Chelsea đang thiếu đi một thủ lĩnh


Chelsea đã nhập cuộc rất tốt trước Arsenal trong trận chung kết FA Cup, họ có bàn mở tỷ số do công của Pulisic ngay ở phút thứ 5. Tuy nhiên, cú đúp của Aubameyang giúp Arsenal ngược dòng thắng lại 2-1. Lampard đã không thể giành danh hiệu ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng cũ. 
 
Chelsea cần làm gì sau trận chung kết FA Cup 201920 hình ảnh

Chelsea thua Arsenal 1-2


Chứng kiến Chelsea thất bại trước Arsenal, cựu cầu thủ người Anh, Ashley Cole có vài lời gửi đến Frank Lampard, anh nói:
"Thứ mà Chelsea thiếu là một thủ lĩnh đích thực. Trong đội hình của họ không có một ai có tố chất để trở thành thủ lĩnh của đội bóng cả. Cesar Azpilicueta ư? Cậu ấy quá hiền. Nhiều năm qua cậu ấy đã không cho thấy tố chất của một người lãnh đạo".

"Azpilicueta không thể trở thành chỗ dựa cho các đồng đội, Chelsea thiếu đi một người như John Terry. Để thành công Lampard cần phải tìm ra nhân tố như thế".

Mùa Hè này, Chelsea đang thể hiện tham vọng mạnh mẽ của mình bằng cách hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN. The Blues đã chi 100 triệu euro mua Hakim Ziyech và Timo Werner, đội bóng thành London con đang đàm phán qua đó đưa về Kai Havertz. 

Tuy nhiên theo Ashley Cole, chừng đó là chưa đủ. Anh nói thêm: “Chelsea cần phải tiếp tục tăng cường lực lượng, họ cần phải nâng cấp hàng thủ. Lampard cần thêm một trung vệ mới. Rudiger, Zouma hay Tomori đều không ở đẳng cấp quá cao. Nâng cấp trung tâm hàng thủ là yêu cầu hàng đầu ở Hè 2020".

Bất chấp lệnh phong tỏa, CĐV Arsenal lao vào nhau vì sung sướng
Bỏ qua những quy định về giãn cách xã hội do chính phủ Anh ban hành, rất nhiều CĐV Arsenal đã xuống đường ăn mừng trong ngày đội nhà vô địch FA Cup.
Anthony Taylor: Chuyên gia gây thù chuốc oán với Chelsea
Trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Arsenal không phải lần đầu tiên Chelsea chịu những quyết định bất lợi từ trọng tài Anthony Taylor.
Arsenal và Chelsea nhận bao nhiêu tiền thưởng từ FA Cup?
Với việc ghi tên mình vào chơi trận chung kết FA Cup mùa giải 2019/20, cả Chelsea và Arsenal đều mang về những khoản tiền thưởng nhưng không đáng kể.
2 khoảnh khắc CĐV Chelsea tố trọng tài thiên vị Arsenal
Kết quả Arsenal vs Chelsea ở chung kết FA Cup khiến NHM The Blues không hài lòng, họ tố trọng tài chính Anthony Taylor đã thiên vị đội chủ sân Emirates.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X