Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole chấn thương xương sườn, Mourinho lo lắng

Thứ Hai 07/10/2013 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đêm qua, trong trận đấu gặp Norwich City, hậu vệ trái của Chelsea đã gặp phải một chấn thương xương sườn tương đối nghiêm trọng và phải trải qua một vài xét nghiệm trước khi biết được rằng minh có thể tham gia vào thành phần ĐT Anh trong 2 trận cuối vòng loại World Cup 2014 hay không.

Ashley Cole chan thuong
Ashley Cole trong sự chăm sóc của các nhân viên y tế

Jose Mourinho đang hết sức lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Ashley Cole. Ông hi vọng hậu vệ trái con cưng của mình sẽ đủ thể lực để thi đấu cho ĐT Anh vào tuần tới sau khi phải rời sân giữa chừng trong trận thắng của Chelsea trước Norwich City cuối tuần qua. Cụ thể, hậu vệ 32 tuổi đã phải rời sân khi hiệp 2 mới trôi qua được một nửa. Lúc đầu, Mourinho chỉ thay Ashley Cole ra vì lí do chiến thuật, nhưng hồi sau chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới “tá hỏa” vì phát hiện ra chấn thương tại mạn sườn mà Cole gặp phải trong một pha tranh chấp.

Nếu thấy Ashley Cole không đủ khả năng để tham gia thành phần ĐT Anh, Chelsea sẽ giữ anh lại để tự mình điều trị cho cầu thủ này. Việc để Cole lên tuyển trong tình trạng sức khỏe không đảm bảo 100% sẽ dẫn tới việc Chelsea phải hứng chịu những hậu quả khó lường trước nếu như chấn thương của anh nặng lên trong quá trình thi đấu cho ĐTQG, và đây đương nhiên là điều Mourinho không mong muốn. Tất nhiên Mourinho không ngăn Cole khỏi việc lên chơi cho ĐTQG, nhưng với điều kiện anh phải hoàn toàn sung sức. Chính phòng y tế tại Stamford Bridge sẽ kiểm chứng lại điều này.

“Chúng tôi cần phải đánh giá lại tình trạng chấn thương của Ashley, nhưng tôi hi vọng cậu ấy sẽ đủ sức khỏe để lên chơi cho ĐTQG.” – Người Đặc biệt trả lời phỏng vấn của giới truyền thông sau khi vượt qua Norwich ngay trên sân khách – “Thực ra tôi không biết Ashley đã dính chấn thương cho tới khi tôi thay cậu ấy ra, đó hoàn toàn là một quyết định mang tính chiến thuật, nhưng thật may rằng tôi đã làm vậy, bởi lẽ cậu ấy cần nghỉ ngơi. Khi chúng tôi trở lại London, Ashley sẽ phải vượt qua một vài xét nghiệm, chụp chiếu để xem xét chấn thương một cách kĩ lưỡng hơn. Tôi rất hi vọng cậu ấy sẽ ổn. Với tôi, ĐT Anh khó lòng làm tốt nếu thiếu cậu ấy.”

Theo bình luận của một số tờ báo tại Anh, việc Cole dính chấn thương không ảnh hưởng quá nghiêm trọng tới đội hình của Roy Hodgson, trong bối cảnh ông còn đang rất muốn dùng Leighton Baines như một phương án thử nghiệm, thay thế cho chính Cole trong thời gian lâu dài. Không dừng lại ở đó, Gareth Barry hoàn toàn có thể thay thế tốt vị trí bên phía hành lang trái. Không loại trừ khả năng đây chỉ là một chiêu trò để “giữ người” nhằm tránh virus FIFA của Jose Mourinho.

  •    Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X