Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole bị sốc khi Mourinho tới Tottenham

Thứ Tư 20/11/2019 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Cole bị sốc khi Mourinho dẫn dắt Tottenham, cựu sao Chelsea cho rằng đây sẽ là thử thách khó khăn với ông thầy người Bồ.

Ashley Cole bất ngờ khi Mourinho nhận lời dẫn dắt Tottenham


NHM môn thể thao vua đã rất bất ngờ khi Tottenham sa thải Mauricio Pochettino. Ông thầy người Argentina sau hơn 5 năm làm việc ở Spurs đã biến đội bóng này thành ứng viên nặng ký cho những danh hiệu. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn gặp khó khăn, BLĐ Tottenham đã quyết định chấm dứt hợp đồng.
 
Ashley Cole bị sốc khi Mourinho dẫn dắt Tottenham hình ảnh

Ashley Cole bất ngờ khi Mourinho đến Tottenham


Nhiều người cho rằng Tottenham đã quá vội vàng trong việc sa thải Pochettino, nhưng dù sao ông và các cộng sự cũng thu về 19.6 triệu bảng tiền đền bù chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Sau khi sa thải Pochettino không lâu, Tottenham tuyên bố bổ nhiệm Jose Mourinho.

Mourinho ký hợp đồng với Tottenham đến hết mùa giải 2022/23, ông được cho là nhận lương 15 triệu bảng/mùa. Jose Mourinho khen ngợi Chủ tịch của Tottenham, ông thầy người Bồ cũng khẳng định sẽ nỗ lực đưa đội bóng thành London đến những thành công.

Trong một phát biểu mới nhất, Ashley Cole bị sốc khi Mourinho dẫn dắt Tottenham, cựu sao Chelsea cho rằng đây sẽ là thử thách khó khăn với ông thầy người Bồ.

“Tôi hơi sốc khi biết được thông tin này. Mourinho dẫn dắt Chelsea và sau đó đến MU, và bây giờ ông ấy trở lại Ngoại hạng Anh để dẫn dắt Tottenham. Tôi đánh giá cao quãng thời gian Mourinho làm việc ở Chelsea, tôi cũng tôn trọng những cố gắng của ông ấy ở MU”.

“Tôi nghĩ Tottenham sẽ là thử thách khó khăn với Mourinho, làm việc ở Spurs khó khăn hơn ở Chelsea hay MU. Nhưng tôi nghĩ ông ấy sẽ làm tốt. Mourinho là một huấn luyện viên tuyệt vời, nếu được tạo tối đa điều kiện tôi nghĩ ông ấy có thể giúp Tottenham giành những danh hiệu lớn”.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X