Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Ashley Cole bị cướp đột nhập, trói vào ghế

Thứ Tư 01/04/2020 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại CLB Chelsea và Arsenal – Ashley Cole đã gặp hạn lớn khi căn biệt thự của anh bị cướp.
 

Ashley Cole bị cướp
 

Cụ thể, cựu hậu vệ tuyển Anh đã bị một nhóm cướp đeo mặt nạ đột nhập vào căn biệt thự tại Surrey, London. Ashley Cole đã bị lục soát rất nhiều vật trang có giá trị, nhưng rất may không nguy hiểm tới tính mạng.
 
Thủ phạm đã đột nhập vào căn biệt thự bằng cửa sau, thậm chí có nguồn tin cho rằng Ashley Cole đã bị đánh đập và trói vào ghế. Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra và truy tìm nhóm cướp này.

Sốc Ashley Cole bị cướp đột nhập, trói vào ghế hình ảnh gốc 2

Cựu danh thủ Ashley Cole gặp cướp


Thông tin từ báo chí Anh cho biết: “Đó là một trải nghiệm kinh hoàng. Những tên cướp có vẻ rất chuyên nghiệp, và chúng biết chính xác mình đang làm gì. Chúng chắc chắn đã nhắm vào Ashley và lên kế hoạch tỉ mỉ.”
Cựu sao Chelsea và Arsenal tỏ ra vô cùng hoảng sợ với vụ trộm này. Dù vậy, anh không gặp vấn đề gì về sức khoẻ. Hiện nay, Ashley Cole đã giải nghệ và làm việc trong một đài truyền hình. Anh cũng là HLV đội trẻ của Chelsea.
 
Trong khi đó, những người hàng xóm của Cole xác nhận họ thường xuyên được cảnh sát thẩm vấn, lấy lời khai. Phía cảnh sát không muốn công khai sự việc này rộng rãi vì sự riêng tư của một người nổi tiếng như Ashley Cole, nhưng họ đang làm mọi thứ để đảm bảo an ninh cho cựu sao Chelsea.

Sốc Ashley Cole bị cướp đột nhập, trói vào ghế hình ảnh gốc 2

Biệt thự của Ashley Cole bị cướp đột nhập, rất nhiều tư trang có giá trị bị lấy mất

 

Vì một bức ảnh, Ronaldo bị chửi bới không ra gì và bị tống cổ về Italia
Trong thời gian Serie A tạm hoãn, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quay lại Bồ Đào Nha để chăm sóc gia đình, và vẫn chưa về Juventus từ đó tới nay.
Bị tố trốn cách ly, Neymar vội vã lên tiếng thanh minh
Bức ảnh ngôi sao người Brazil tụ tập chơi bóng chuyền với các chiến hữu gây nên tranh cãi trong thời điểm phức tạp của đại dịch Covid-19.
Ảnh chế ở nhà mùa dịch: Ronaldo nhớ Dybala, còn Ramos nhớ thẻ vàng
Nhân dịp bóng đá nghỉ dài ngày vì đại dịch Covid-19, tạp chí B/R đã cho ra lò những bức ảnh chế độc đáo của các đội bóng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X