Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp mắc sai lầm, Kepa vẫn được huyền thoại Chelsea bảo vệ

Thứ Tư 08/07/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa thường xuyên bị chỉ trích trong thời gian gần đây, song huyền thoại Ashley Cole cho rằng ngôi sao người TBN không xứng đáng phải nhận những lời lẽ không hay như vậy.

Ashley Cole bênh vực Kepa


Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea làm khách trên sân của Crystal Palace. The Blues phải chật vật mới giành chiến thắng 3-2 ở Selhurst Park. Sau trận đấu, huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã chỉ trích thủ môn Kepa vì không thể cản phá cú đá từ xa rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của tiền đạo Wilfried Zaha.
Ashley Cole bênh vực thủ môn Kepa hình ảnh

Ashley Cole bảo vệ Kepa trước những chỉ trích


Trước đó, Kepa cũng nhiều lần bị lên án vì những màn trình diễn thảm họa. Thậm chí HLV Lampard đã lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới. Đến thời điểm hiện tại, Kepa chưa xứng đáng với số tiền 71.6 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra.

Chứng kiến Kepa gặp quá nhiều sức ép, huyền thoại Ashley Cole đã lên tiếng bênh vực, anh nói: "Tôi đã nghe thấy những chỉ trích nhắm vào Kepa sau khi cậu ấy không thể cản được cú đá của Zaha trước Crystal Palace, khi cú đá vào giữa khung thành, chắc chắn là sẽ có những lời chỉ trích."

"Thế nhưng nên chú ý đến lực sút của Zaha trong pha bóng đó. Đó là cú sút với lực rất căng. Khả năng quan sát của Kepa cũng bị hạn chế bởi Kurt Zouma. Kepa không mắc sai lầm dẫn đến bàn thua, cậu ấy không xứng đáng bị chỉ trích nặng nề như vậy".

"Tôi nghĩ rằng Lampard vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Kepa, không có chuyện ông ấy tìm kiếm thủ môn mới. Chelsea có những vị trí cần nâng cấp hơn thủ môn, họ sẽ không chi một số tiền lớn để đưa về người cạnh tranh với Kepa".

Sau chiến thắng 3-2 trước Crystal Palace, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Khoảng cách giữa họ với Leicester và MU, hai đội xếp thứ 4 và thứ 5 tạm thời là 1 và 5 điểm.

Những điểm nhấn sau chiến thắng vất vả của Chelsea trước Crystal Palace
Chelsea mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn song phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2 trên sân của Crystal Palace, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận...
Frank Lampard nhắc tới MU sau chiến thắng trước Crystal Palace
HLV Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Crystal Palace, ông thầy người Anh vẫn cảm thấy lo lắng trước phong độ rất cao của MU.
Những con số không thể bỏ qua trận Crystal Palace 2-3 Chelsea
Chelsea đã phải rất vất vả mới đánh bại chủ nhà Crystal Palace với tỷ số 3-2, cùng điểm qua những thống kê Crystal Palace vs Chelsea vòng 34 Ngoại hạng Anh...
Chelsea thắng Crystal Palace, Kepa vẫn bị lôi ra chỉ trích
Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã chỉ trích thủ môn Kepa vì không thể cản phá cú đá từ xa rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của tiền đạo Wilfried Zaha.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X