Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Burnley nói gì sau khi hạ gục Tottenham?

Chủ Nhật 24/02/2019 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Barnes phát biểu sau trận Burnley 2-1 Tottenham. Người ghi bàn quyết định cho đội chủ sân Turf Moor tin rằng một kế hoạch đúng đắn đã giúp họ hạ gục ứng viên vô địch Premier League.

Burnley đánh bại Tottenham


Với hành trang là 4 trận thắng liên tiếp tại Premier League và mới nhất là màn vùi dập Borussia Dortmund 3-0 tại Champions League, Tottenham đầy tự tin tới sân Burnley. Một chiến thắng sẽ giúp họ thu hẹp khoảng cách với 2 vị trí dẫn đầu của Liverpool và Man City xuống chỉ còn 2 điểm.

Nhưng rốt cuộc Tottenham còn chẳng có nổi một trận hòa. Trước hàng phòng ngự dày đặc của Burnley, họ tỏ ra bế tắc suốt phần lớn trận đấu. Từ một tình huống ném biên chớp nhoáng của Danny Rose phút 65, Harry Kane tận dụng thành công ghi bàn đầu tiên khi trở lại sau chấn thương.

Ashley Barnes phát biểu sau trận Burnley 2-1 Tottenham hình ảnh
Ashley Barnes ghi bàn quyết định cho Burnley trước Tottenham

Đó là tất cả những gì mà Tottenham làm được. Trước và sau đó, Chris Wood và Ashley Barnes ghi 2 bàn giúp Burnley có chiến thắng 2-1 đầy bất ngờ.

Barnes tiết lộ bí quyết


Ashley Barnes phát biểu sau trận Burnley 2-1 Tottenham. Tiền đạo người Áo tin rằng một chiến thuật hoàn hảo đã giúp họ làm nên bất ngờ. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi chỉ có duy nhất một sai lầm đó là tình huống ném biên của Tottenham. Chúng tôi đã luôn phấn đấu và cuối cùng đã được tưởng thưởng”, Barnes nói trên Sky Sports.

“Tottenham có những cầu thủ chất lượng hàng đầu và chúng tôi chỉ biết tập trung vào bản thân mình. Chúng tôi đã làm khó họ và đó là kết quả của một chiến thuật đúng đắn được đưa ra.”

“Lúc này, chúng tôi đang trở lại với chính mình. Chúng tôi cần phải kiên cường và duy trì tinh thần chiến đấu. Đó là những gì đã được đội bóng thể hiện thời gian qua.”

Đối tác của Barnes trên hàng công Burnley là Chris Wood tiếp lời: “Chúng tôi biết mình có thể đối đầu với Tottenham. Chúng tôi rất tự tin và điều đó đã được thể hiện ngày hôm nay, cũng là nguyên nhân giúp chúng tôi có chiến thắng.”

Xem lại video tổng hợp trận Burnley 2-1 Tottenham:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X