Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young đặt quyết tâm hạ gục Watford trên sân khách

Thứ Ba 28/11/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, Ashley Young sẽ có cuộc đối đầu với đội bóng cũ Watford, CLB đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ này.


Khi bắt đầu nghiệp quần đùi áo số, Ashley Young đã được Watford đào tạo. Tại nơi đây, cầu thủ người Anh đã có những màn trình diễn ấn tượng đủ để khiến Aston Villa chiêu mộ mình. Young sau đó trở thành một trong những tiền vệ cánh hàng đầu nước Anh và tiếp tục chuyển tới M.U dưới thời Sir Alex Ferguson. Sau nhiều mùa giải đã qua, Jose Mourinho đến và lúc này đang sử dụng anh dưới vai trò một hậu vệ cánh trái.
 
Chia sẻ về cảm giác khi chuẩn bị gặp lại đội bóng cũ, Ashley Young cho biết: “Đây là một trận cầu sân khách, nhưng chúng tôi vẫn muốn giành 3 điểm. Sẽ rất khó khăn bởi Watford đã thi đấu tốt trong mùa giải này. Họ đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua từ khi tôi ra đi, và hiện giờ đang chơi khá ấn tượng. Dĩ nhiên là tôi thích quay lại đó rồi, tôi đã ở Watford từ năm 10 tuổi đến lúc 21. Đó là nơi tôi bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình từ khi còn là một cậu nhóc. Tôi luôn rất vui mỗi lần được trở lại Watford, nhưng sẽ tốt hơn nếu chúng tôi đến đó và giành được 3 điểm.”

Ashley Young dat quyet tam ha guc Watford tren san khach hinh anh
Ashley Young đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Watford

“Cho đến giờ, tôi vẫn biết một vài người ở đó, một số vẫn là bạn bè thân thiết của tôi. Chúng tôi nói chuyện với nhau rất nhiều lần, hỏi thăm công việc, mọi thứ đang diễn ra như thế nào. Marco Silva là một HLV giỏi. Ông ấy khiến Watford thi đấu ấn tượng, ghi bàn và giành chiến thắng các trận đấu. Tôi nghĩ họ đang thi đấu tốt, nhưng tôi luôn nói rằng chúng tôi không thể dành sự tập trung cho những đội bóng khác” – Ashley Young kết luận.
 
Sau trận đấu này, M.U sẽ tiếp tục có chuyến làm khách rất khó khăn với Arsenal vào cuối tuần. Ngay sau đó, Quỷ đỏ sẽ trải qua trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League với CSKA Moscow, trước khi khép lại một tuần thi đấu ác mộng bằng trận derby Manchester tại sân nhà Old Trafford. Bởi vậy, chiến thắng trước Watford đêm nay sẽ không chỉ có ý nghĩa 3 điểm, mà sẽ là tiền đề cho Ashley Young cùng các đồng đội hướng đến những thử thách tiếp theo.

Matic sẽ làm tất cả để giành danh hiệu cùng M.U
Chuẩn bị đối mặt với một tuần thi đấu khó khăn, tiền vệ Nemanja Matic đang đặt quyết tâm rất lớn để có thể giành chiến thắng cùng M.U.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X