Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Man United

Thứ Bảy 31/08/2013 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thị trưởng chuyển nhượng sắp đóng cửa và cho đến lúc này mọi ngả đường của MU đều đang “tắc”.

Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã gửi đến AS Roma lời đề nghị trị giá 10,2 triệu bảng cho tiền vệ Daniele De Rossi. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Italia đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này.

AS Roma cũng không đưa ra bất kỳ cái giá nào cho De Rossi, mà thay vào đó, họ khẳng định De Rossi vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng trong mùa giải tới và Roma không muốn có xáo trộn đội hình nào xảy ra khi thị trường chuyển nhượng sắp khép lại.

Tuyên bố này đã giáng 1 đòn mạnh vào tham vọng sở hữu De Rossi của Man United và thêm 1 lần nữa, Roma khiến cho đội chủ sân Old Trafford phải thất vọng trên thương trường.

Trước đó, AS Roma là đội bóng đã nẫng tay trên tiền vệ Kevin Strootman, khiến cho bao nhiêu công sức theo đuổi cầu thủ người Hà Lan của Man United đều đổ xuống sông xuống biển.

Roma tuyên bố không bán Rossi cho Man United

Trong khi đó, thương vụ chiêu mộ tiền vệ Herrera của Man United cũng đang đi vào ngõ cụt khi Bilbao tuyên bố chỉ để anh ra đi nếu MU chấp nhận trả số tiền 30 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của tiền vệ này.

Còn trường hợp của bộ đôi Fellaini và Leighton Baines, mặc dù cả 2 đã lên tiếng muốn chuyển đến Old Trafford nhưng Everton vẫn quyết làm khó MU đến cùng khi khẳng định không bán Baines với bất cứ giá nào trong khi chỉ để Fellaini ra đi nếu nhận đủ 25 triệu bản.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X