Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma rao bán mục tiêu của Premier League

Thứ Hai 27/03/2017 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đổ vỡ trong đàm phán hợp đồng, đội bóng thủ đô quyết định dứt tình với trung vệ người Hy Lạp Kostas Manolas ngay trong mùa hè 2017 này với mức giá tối thiểu 40 triệu Euro.

trung ve Manolas
AS Roma nhiều khả năng sẽ bán trung vệ Kostas Manolas trong mùa hè 2017 này

Đây như “đèn xanh” được bật cho các đại gia nước Anh bao gồm Man Utd, Arsenal hay Chelsea. Kostas Manolas vốn là mục tiêu chung của bộ ba này trong cả hè năm ngoái nhưng mọi sự sau cùng đều thất bại bởi thái độ cứng rắn của AS Roma. Mặc dù sau đó cũng đã chiêu mộ thành công những cái tên chất lượng khác như Eric Bailly, Skhodran Mustafi hay David Luiz thì trong mắt các ông lớn Premier League, trung vệ 25 tuổi người Hy Lạp vẫn có độ hot riêng.

Trở lại với tình hình tại Olimpico thì theo đồn đoán gần đây, tiến trình đàm phán hợp đồng của Manolas với AS Roma đã thất bại, nguyên do là bởi đòi hỏi lương bổng quá cao so với khả năng đáp ứng của BLĐ “Bầy sói”. Chính vì vậy mà bất chấp Manolas hiện vẫn là trụ cột quan trọng nơi hàng thủ cũng như còn lại đến 2 năm hợp đồng, Roma quyết định tống khứ cựu ngôi sao Olimpiacos càng sớm càng tốt ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này để thu lời tối đa, cụ thể là ít nhất 40 triệu Euro.

Với việc Kostas Manolas gần như chắc chắn sẽ ra đi thì cơ hội càng rộng mở cho những MU, Arsenal hay Chelsea. Vậy nhưng lần này, đường đua giành chữ ký của trung vệ 25 tuổi người Hy Lạp càng chật chội muôn phần bởi sau thêm một mùa giải ấn tượng trong màu áo bã trầu, anh còn lọt thước ngắm của thêm nhiều ông lớn Châu Âu khác như Liverpool, Juventus, Inter Milan hay thậm chí cả BarcelonaReal Madrid.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X