Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

KHÓ TIN: Chưa đầy 1 phút nhận 2 thẻ đỏ, AS Roma lú lẫn thay quá số người cho phép

Thứ Tư 20/01/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự cố hy hữu xảy ra trong cuộc đối đầu AS Roma vs Spezia tại vòng 4 Coppa Italia khi đội bóng áo bã trầu thay quá số người cho phép.

AS Roma thay quá số người cho phép

Rạng sáng nay, AS Roma chạm trán Spezia Coppa Italia. Sự cố hy hữu đã xảy ra khi trận đấu bước sang những phút đầu hiệp phụ thứ nhất.

Chỉ trong chưa đầy 1 phút, AS Roma chỉ còn chơi với 9 người khi lần lượt trung vệ Mancini và thủ môn Paul Lopez nhận thẻ đỏ sau những pha phạm lỗi nguy hiểm với đối phương. Lập tức, đội bóng thủ đô Italia có sự thay đổi khi tung Fuzato và Ibanez vào sân gia cố hàng thủ.

Vấn đề nằm ở chỗ AS Roma thay tổng cộng 6 người với 2 lượt thay người kể trên. Trong khi đó, quy định tại Coppa Italia chỉ cho phép thay 5 người theo đúng luật FIFA thời COVID-19 và các đội bóng không được tăng lượt thay người kể cả khi trận đấu bước vào hiệp phụ.

1 phút nhận 2 thẻ đỏ, AS Roma lú lẫn thay quá số người cho phép hình ảnh
AS Roma thay 6 người trong trận gặp Spezia.

Với vi phạm kể trên, AS Roma bị xử thua 0-3. Song, nó cũng chẳng ảnh hưởng nhiều tới cục diện khi đội chủ sân Olimpico đằng nào cũng đã thất bại 2-4 chung cuộc.

Đây không phải lần đầu tiên mùa này AS Roma bị xử thua vì không nắm rõ luật. Ở trận ra quân mùa giải mới, đội bóng áo bã trầu từng nhận án phạt tương tự ở trận hòa 0-0 Lazio ở vòng 1 Serie A 2020/21.

Cụ thể, AS Roma sơ suất khi đăng ký danh sách thi đấu khi điền tên tiền vệ Diawara với tư cách cầu thủ U22. Song, thực tế khi ấy anh đã bước sang tuổi 23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X