Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal nói gì về màn ra mắt của Sanchez trong màu áo M.U?

Thứ Ba 30/01/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định rất hài lòng với màn ra mắt của tiền đạo Alexis Sanchez trong màu áo M.U.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, M.U đã đưa về tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal. Ngôi sao người Chile cũng có màn ra mắt của Quỷ đỏ, cầu thủ sinh năm 1988 được Mourinho sử dụng ngay từ đầu trong chiến thắng 4-0 trước Yeovil Town tại vòng 4 FA Cup. Dù không ghi bàn nhưng Sanchez đã chơi năng nổ và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Man đỏ, chính màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp M.U đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Thậm chí Sanchez còn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận dù chỉ thi đấu có 70 phút.
Vidal danh gia cao man ra mat cua tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez đã có màn ra mắt M.U
Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định rất hài lòng với màn ra mắt của tiền đạo Sanchez trong màu áo M.U: “Tôi đã theo dõi màn ra mắt Sanchez trong màu áo M.U, dù cậu ấy không ghi bàn hay kiến tạo nhưng đó vẫn là màn trình diễn tốt. Sanchez làm rất tốt công việc liên kết giữa các ngôi sao tấn công của Quỷ đỏ, cậu ấy đã chứng minh được những gì tốt nhất của mình. Tôi nghĩ rằng Sanchez sẽ nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo M.U, những bàn thắng hay những đường kiến tạo sẽ sớm đến mà thôi”.
“Không thể tin được Alexis Sanchez đã tới M.U”
Thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất của truyền thông Anh mùa đông này đã khép lại, tiền đạo Alexis Sanchez đã chính thức trở thành người của M.U.
Trong thời gian gần đây, Vidal được cho là lọt vào tầm ngắm của M.U. Mourinho đứng trước khả năng mất những tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 6 này, đó là Carrick và cả Fellaini và Herrera nữa, bởi vậy ông thầy người Bồ muốn Quỷ đỏ đưa về ngôi sao của Bayern Munich. Vidal đang chơi khá tốt ở mùa giải này, anh đã có 6 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 16 lần đá chính ở Bundesliga mùa này. Bayern đòi 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, Bongda24h.vn tin rằng đó là số tiền mà M.U hoàn toàn có thể chi ra.
Vidal danh gia cao man ra mat cua tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Vidal đánh giá cao màn ra mắt của Sanchez trong màu áo M.U
Tại vòng 25 Premier League, Sanchez cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn trước Tottenham trên sân Wembley. Quỷ đỏ đang kém đội đầu bảng Man City 12 điểm trên bảng xếp hạng, muốn tiếp tục nuôi hy vọng vô địch họ phải giành chiến thắng trên sân của Spurs. NHM Man đỏ đang rất hy vọng Sanchez sẽ tỏa sáng giúp đội khách thu về 3 điểm trọn vẹn. Nhiều khả năng trận đấu với Tottenham sẽ là trận Sanchez ra mắt M.U ở mặt trận Premier League.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X