Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal nói gì trước tin bỏ Bayern sang Chelsea?

Thứ Tư 10/01/2018 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có những lời đồn về việc Arturo Vidal chuẩn bị chuyển từ Bayern Munich sang Chelsea và tiền vệ này mới đích thân lên tiếng.


Arturo Vidal từng có 3 năm làm việc chung với Antonio Conte tại Juventus (năm 2011 tới 2014) và cùng nhau thu về những thành công đặc biệt là 3 chức vô địch Serie A liên tiếp. Trong thời gian qua, Conte không giấu giếm sự ngưỡng mộ với tài năng của tuyển thủ Chile và muốn tái ngộ với anh tại Chelsea.

Arturo Vidal noi gi truoc tin bo Bayern sang Chelsea hinh anh
HLV Conte muốn tái hợp Vidal tại Chelsea

“Thú thật rằng nói về cầu thủ của một đội bóng khác là điều không phải. Nhưng Vidal là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi có sự tôn trọng rất lớn dành cho cậu ấy và chúng tôi đã làm việc cùng nhau nhiều năm tại Juventus. Nếu xảy ra chiến tranh, tôi muốn được mang Vidal ra trận cùng”, nhà cầm quân người Ý đã từng nói như vậy với phóng viên.

Chưa hết, có tin Chelsea đã chuẩn bị số tiền 37 triệu Euro để gửi tới Bayern nhằm giúp Conte hoàn thành mong muốn tái hợp Vidal. Nhưng trước những tin đồn, tiền vệ 30 tuổi cho biết mình sẽ chỉ tập trung vào việc thi đấu cho Bayern trong mùa giải này.

Chelsea đừng mơ sờ được vào Arturo Vidal
HLV Jupp Heynckes khẳng định Bayern Munich không đời nào để mất Arturo Vidal vào tay Chelsea.

“Đúng là tôi đã nghe thấy những thông tin đó, nhưng tôi tự nhủ hàng ngày rằng mình cần tập trung hoàn toàn vào mùa giải với Bayern”, Vidal cho biết sau chiến thắng 5-3 trong trận giao hữu với Sonnenhof Grossaspach. “Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời và muốn giành được mọi danh hiệu có thể. Đó cũng là những gì tôi hướng đến vào lúc này.”

Hồi cuối năm 2017, chính HLV trưởng Jupp Heynckes của Bayern đã khẳng định sẽ không bán Vidal trong mùa đông này. Cầu thủ 30 tuổi đã có 14 lần ra sân ở Bundesliga mùa giải này, ghi được 5 bàn. Đêm thứ 6 tuần này, Bayern của anh sẽ trở lại Bundesliga bằng chuyến làm khách tới sân Bayer Leverkusen tại vòng 18.

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X