Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal báo tin buồn cho MU

Thứ Sáu 25/05/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Arturo Vidal thành công đang là cực thấp, ngôi sao người Chile khẳng định chỉ trở lại Juventus nếu rời Bayern Munich.

MU quan tâm Arturo Vidal


Mourinho đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, ông thầy người Bồ muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng thay thế Carrick. Theo nhiều nguồn tin, MU muốn mua Arturo Vidal của Bayern Munich ở Hè 2018.
 
MU mua Arturo Vidal không thành công vì hình ảnh

MU quan tâm Vidal


Mùa này, cầu thủ người Chile vẫn chơi khá tốt trong màu áo Bayern Munich, anh ra sân 22 lần ở Bundesliga và ghi 6 bàn thắng. Ở Champions League cầu thủ sinh năm 1987 cũng có 8 lần ra sân.

Cựu sao Juventus năm nay đã 31 tuổi, Bayern Munich đang lên kế hoạch trẻ hóa tuyến giữa, bởi vậy họ lên kế hoạch đẩy Vidal ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Báo chí Đức khẳng định Vidal có mâu thuẫn với BLĐ Bayern Munich, hai bên muốn chia tay ở Hè này. Tân HLV Bayern, Niko Kovac cũng không đánh giá cao kinh nghiệm của Vidal, ông muốn sử dụng những cầu thủ trẻ hơn.
 

Vidal chỉ trở lại Juventus nếu rời Bayern

 

Việc cầu thủ 31 tuổi mâu thuẫn với BLĐ Bayern khiến khả năng anh chia tay đội bóng nước Đức là khá cao, khi đó khả năng MU mua Arturo Vidal thành công là hoàn toàn có thể.
 
HLV Conte muon tai hop Arturo Vidal tai Chelsea.

 Arturo Vidal chỉ trở lại Juventus nếu rời Bayern Munich


Hợp đồng của cầu thủ 31 tuổi với Bayern chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhiều khả năng “Hùm xám” sẽ ưu tiên để Vidal ra đi qua đó thu về một khoản tiền.

Số tiền 35 triệu bảng mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra được cho là có thể khiến đội bóng nước Đức cảm thấy hài lòng. Mourinho tin rằng kinh nghiệm của Vidal sẽ giúp ích rất nhiều cho M.U, nhất là ở sân chơi Champions League.
Cực sốc với 2 mục tiêu Mourinho nhắm nâng cấp hàng công
Chuyển nhượng MU 2018 bất ngờ nhắm Mario Mandzukic của Juventus hoặc Marko Arnautovic của West Ham để nâng cấp hàng công.
Tuy nhiên, theo Calciomercato, Vildal khẳng định chỉ trở lại Juventus nếu rời Bayern Munich. Đội bóng thành Turin cũng luôn chào đón cầu thủ người Chile trở lại.

Trước đó, Vidal từng có 4 năm chơi bóng trong năm, từ năm 2011 đến năm 2015. Anh có 124 lần ra sân ở Serie A và ghi được 35 bàn thắng. Vidal được biết đến với lối chơi mạnh mẽ, anh khá toàn diện khi công thủ đều tốt.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X