Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Zinchenko và Ben White chia sẻ vợ với nhau"

Thứ Bảy 03/02/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Zinchenko và Ben White đã giải quyết được mâu thuẫn ở trận gặp Nottingham Forest gần đây.

Arteta cho rằng Zinchenko và Ben White chia sẻ vợ với nhau

Oleksandr Zinchenko và Ben White đã có lời qua tiếng lại trên sân sau trận thắng 2-1 của Arsenal trước Nottingham Forest. Hai cầu thủ này đã định lao vào tẩn nhau nhưng được ban huấn luyện và các đồng đội can ngăn. Dù vậy, HLV Arteta đã phủ nhận chuyện rạn nứt trong nội bộ. Ông cũng khẳng định hai cầu thủ này có mối quan hệ cực kỳ khăng khít.

Zinchenko Ben White
Mikel Arteta: Zinchenko và Ben White chia sẻ vợ với nhau

“Họ đã ở cùng nhà với nhau trong vài ngày qua, chia sẻ vợ và mọi thứ! Họ đang ở cùng nhau rồi. Họ là những người bạn thân nhất. Bạn không tranh cãi với ai đó nếu bạn không có mối quan hệ tuyệt vời với họ. Điều đó xảy ra bởi vì bạn có sự tin tưởng và gắn kết với ai đó. Chỉ có thế thì họ mới phản ứng như vậy”.

Chiến thắng sít sao trước Nottingham Forest giúp Arsenal thắp lại hy vọng vô địch Premier League mùa này. Đoàn quân của Arteta đang đứng ở vị trí thứ 3, bằng điểm với đội nhì bảng Man City và kém Liverpool 5 điểm.

Sau khi kết thúc năm 2023 một cách tệ hại, Arsenal đã trở lại mạnh mẽ trong tháng 1. Đội bóng thành London thắng cả 3 trận đấu mà họ đã chơi và tìm lại được nguồn cảm hứng cần thiết cho giai đoạn quan trọng sắp tới của mùa giải.

Đối thủ tiếp theo của Arsenal chính là đội đầu bảng Liverpool. Ở màn so tài trực diện sắp tới, Arsenal sẽ nắm trong tay lợi thế sân nhà. Nếu Arsenal giành chiến thắng, cuộc đua vô địch sẽ có một bước ngoặt mới và trở nên cực kỳ khó lường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X