Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta xem nhẹ thất bại trước Man City

Thứ Năm 16/02/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn còn chặng đường dài phía trước, HLV Mikel Arteta phủ nhận tầm quan trọng của trận thua Man City trong trận đá bù rạng sáng nay.

Ngay trên sân nhà, Arsenal vẫn nhận thất bại với tỷ số 1-3 trước Man City, dù họ là những người kiểm soát bóng nhiều hơn với 64%. Đây là trận đấu mà Pep Guardiola kiểm soát bóng ít nhất từ khi tới Anh, nhưng điều đó không quan trọng khi Man xanh vẫn giành được 3 điểm.

Chia sẻ sau trận thua tai hại và bị đối thủ tạm vượt mặt trên bảng xếp hạng, HLV Mikel Arteta phát biểu: “Vẫn còn chặng marathon phía trước, chức vô địch vẫn còn rất xa. Tôi đã nói như vậy cách đây 3 tháng và mọi thứ lúc này vẫn tương tự. Điều quan trọng là Arsenal cần tập trung vào những trận đấu còn lại.

Arteta
HLV Mikel Arteta chia sẻ sau trận thua Man City

Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội hôm nay, dù chúng tôi không giành điểm. Tin tôi đi, Man City không muốn chịu trận như vậy. Vấn đề là các cầu thủ đã không đủ sắc bén để chuyển hoá cơ hội thành bàn, đó là điều chúng tôi cần phải cải thiện. Kết quả này rất đáng thất vọng và chúng tôi đã để cho họ ghi 3 bàn thắng.

Để có thể đánh bại đối thủ ở đẳng cấp này, bạn cần phải tận dụng những khoảnh khắc hiếm hoi. Về mặt cá nhân, họ tốt hơn Arsenal khi đã ghi được bàn thắng ở những thời điểm quan trọng. Tự chúng tôi đã để tình cảnh trở nên khó khăn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X